ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận đấu kịch tính với Thái Lan

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và công ty Động Lực quyết định thưởng nóng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sau những nỗ lực rất đáng ghi nhận trong trận chung kết SEA Games 32.

Thêm một lần nữa, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lại lỗi hẹn với tấm HCV SEA Games sau khi để thua 1-3 trước Thái Lan trong trận chung kết diễn ra vào tối qua (14/5).

Dù không thể đánh bại được người Thái, tuy nhiên những nỗ lực của các cô gái bóng chuyền Việt Nam vẫn xứng đáng được ghi nhận. Chúng ta đã khiến cho tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, những người được đánh giá rất cao về đẳng cấp, phải thực sự gặp nhiều khó khăn và vất vả trong trận đấu tranh HCV.

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và công ty Động Lực quyết định thưởng nóng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sau những nỗ lực rất đáng ghi nhận trong trận chung kết SEA Games 32.

Thậm chí, đội tuyển nữ Việt Nam có thời điểm tiến đến rất gần một chiến tích lịch sử. Sau khi gỡ hòa 1-1 qua hai set đầu, Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội còn liên tục dẫn trước đối thủ ở set 3. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không thể tận dụng thời cơ, để đối thủ ngược dòng cay đắng. Đến set thứ 4, tinh thần của các cô gái Việt Nam đi xuống, và mặc dù rất cố gắng nhưng vẫn để thua trước đẳng cấp và bản lĩnh của đội tuyển Thái Lan.

Dù không thể giành được tấm HCV SEA Games, nhưng với màn trình diễn nỗ lực và để lại nhiều ấn tượng trong trận chung kết, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn nhận được những phần thưởng nóng.

Cụ thể, toàn đội được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam trao thưởng 200 triệu và Công ty Động Lực trao thưởng 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi VĐV cũng được thưởng 25 triệu đồng cho tấm HCB SEA Games theo quy định Nhà nước.

Với những sự động viên kịp thời nói trên, hy vọng rằng đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu tiếp theo.