ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tứ kết World Cup

Trong tháng 9 tới đây, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở VCK futsal World Cup 2021. ĐT futsal nằm cùng bảng với Brazil (13/9), Panama (16/9), CH Czech (19/9).

Trao đổi với báo giới, Phó Chủ tịch thường trực VFF – Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “ĐT futsal Việt Nam có lần thứ hai liên tiếp tham dự World Cup. Ngay sau khi FIFA bốc thăm chia bảng, VFF đã có tính toán và phương án chuẩn bị kỹ càng cho ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị hướng tới VCK futsal World Cup diễn ra vào tháng 9 tới đây. 

Cụ thể, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Tây Ban Nha. Qua đó, sau khi kết thúc giai đoạn tập trung ở TP.HCM vào ngày 25/8, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ sang Tây Ban Nha tập huấn và có 4 trận giao hữu. Ba trong số bốn đối thủ mà Việt Nam đá giao hữu sẽ là những ĐTQG như Tây Ban Nha, Guatemala và Lithuania. 

ĐT futsal Việt Nam được tập huấn ở Tây Ban Nha

Đây sẽ là cơ hội để HLV và các tuyển thủ futsal Việt Nam rèn giũa kỹ càng trước khi bước vào giải.  Ngoài ra, chúng tôi kỳ vọng có thể thi đấu giao hữu với Morocco tại Lithuania trước khi VCK World Cup diễn ra. Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ càng này, ĐT futsal Việt Nam có thể giành kết quả tốt hơn so với VCK futsal World Cup năm 2016”. 

Còn nhớ năm 2016, ĐT futsal Việt Nam xuất sắc lọt vào vòng 1/8 của World Cup và giành danh hiệu fair-play. Với kỳ vọng của VFF dựa trên lực lượng hiện tại và sự chuẩn bị tươm tất trong kế hoạch, mục tiêu mà ĐT futsal Việt Nam hướng đến chính là việc lọt được vào vòng tứ kết futsal World Cup 2021. 

 Tùng Anh
Từ khóa: