ĐT nữ Việt Nam rạng rỡ sau chiến thắng trong ngày ra quân tại SEA Games 32

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập nhẹ nhàng để thả lỏng trên sân EDC vào sáng 04/05.

Buổi tập của thầy trò HLV Mai Đức Chung diễn ra vào lúc 9h sáng khi thời tiết đang vào khoảng 34 độ C. Dù vậy, tinh thần các cầu thủ vẫn hết sức thoải mái sau chiến thắng trong ngày ra quân.
Các cầu thủ đều trò chuyện, cười đùa vui vẻ trong lúc khởi động.
Chiến thắng nhẹ nhàng tạo đà tâm lý thuận lợi cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong những trận đấu kế tiếp, đặc biệt là những trận đấu với Myanamar và Philipines phía trước.
Đội trưởng Huỳnh Như như thường lệ vẫn chia sẻ với các đồng đội về những câu chuyện tại Lank FC cũng như truyền động lực cho các đồng đội trong việc phát triển sự nghiệp, nhất là việc ra nước ngoài thi đấu.
Ở buổi tập sáng 04/05, nhóm cầu thủ đá chính được yêu cầu chạy thả lỏng và giãn cơ tại sân. Trong khi đó, nhóm dự bị và chưa thi đấu sẽ tập luyện với giáo án nặng hơn.
Các cầu thủ tranh thủ tiếp thêm nước giữa buổi tập. Đây là điều quan trọng bởi việc tập dưới thời tiết nắng nóng rất nhanh mất nước và có thể dẫn tới trạng thái say nắng nếu không bù đủ nước.
Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với Myanamr. Nếu đánh bại đối thủ khó chịu này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức giành vé vào bán kết sớm một vòng đấu.