Đức Chiến báo tin vui cho Viettel trước thềm V.League tái khởi tranh

Chiều 30/06, trung vệ Đức Chiến đã sớm phải rời sân sau một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ bên phía Hougang United. Nhưng rất may mắn là chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Chiều 30/06, Viettel đã có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Hougang United, qua đó giành vé vào vòng knock-out của AFC Cup 2022. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất chính là chấn thương mà Đức Chiến gặp phải ở trận đấu này.

Ngay sau pha va chạm, Đức Chiến đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương.

Cụ thể, ở phút thứ 60 của trận đấu, Đức Chiến đã có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ bên phía đội khách. Trung vệ của Viettel sau đó đã tỏ ra rất đau đớn với ở phần ống đồng. Anh ngay lập tức được rút ra khỏi sân và di chuyển lên xe cấp cứu để tới bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Theo dõi pha bóng đó, nhiều cổ động viên đã tỏ ra lo lắng về một chấn thương nặng dành cho trung vệ sinh năm 1998.

Tuy nhiên, rất may khi kết quả kiểm tra cho thấy, chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng. Trung vệ của Viettel sau đó cũng đã đăng tải lên Facebook cá nhân về tình hình chấn thương của mình. "Đức Chiến xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và những lời động viên của tất cả mọi người. Hiện tại, Chiến đã sơ khám và được chấn đoán mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng. Đức Chiến sẽ tiếp tục thăm khám để có được kết quả chính xác nhất. Xin cảm ơn tất cả mọi người", tiền vệ quê Hải Dương chia sẻ.

Để yên tâm hơn, Đức Chiến vẫn sẽ tái khám để xác định cụ thể mức độ chấn thương.

Như vậy, Đức Chiến sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu và đây là một tín hiệu rất mừng với các cổ động viên của Viettel. Bởi hiện tại, Đức Chiến đang là trung vệ số 1 của đội bóng quân đội trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng đang phải điều trị chấn thương. Sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ là tổn thất lớn đối với nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này trong cuộc đọ sức với Hà Tĩnh vào ngày 04/07 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ. Song, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào việc trung vệ này sẽ sớm trở lại và vẫn sẽ là trụ cột không thể thay thế của Viettel ở mùa giải năm nay. Trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/07 trên SVĐ Hàng Đẫy, đây cũng là trận đấu muộn nhất của vòng 5 V.League 2022.

 Trung Hiếu
Từ khóa: