Đứng bét bảng, HAGL đón "viện binh" đặc biệt

Dù có thêm nhà tài trợ song thành tích của HAGL vẫn chưa được cải thiện. Bằng chứng là việc họ vẫn đang xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu. Điều đó khiến bầu Đức không thể ngồi yên và buộc phải có những sự điều chỉnh.

Bằng những mối quan hệ của mình, bầu Đức đã có những cuộc tiếp xúc và đàm phán để mời ông Trần Tiến Đại - cựu thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội về phố Núi. Theo đó, nhiều khả năng, "cò" Đại sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật tại HAGL - vị trí đã bỏ trống khá lâu.

Theo nguồn tin của On Sports, "cò" Đại đã có mặt tại HAGL được khoảng một tuần và sẵn sàng tiếp quản công việc. Nhiệm vụ của ông Trần Tiến Đại cũng tương tự những gì ông từng đảm nhận tại CLB Công an Hà Nội. Cụ thể, ông sẽ đóng vai trò tư vấn trực tiếp cho HLV Kiatisuk về các vấn đề của đội 1 cũng như hoạch định những chiến lược phát triển cầu thủ trẻ của Học viện.

Ông Trần Tiến Đại sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Kỹ thuật tại CLB HAGL.

Ông Đại được xem là "kiến trúc sư" trưởng của CLB Công an Hà Nội trong giai đoạn đội bóng này vừa mới trở lại V.League. Chính ông là người góp phần đưa những tên tuổi như Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Hậu,... tới đội bóng ngành Công an. Chính bởi vậy, nhiều người kỳ vọng ông Đại sẽ có thể vực dậy và đưa HAGL trở lại với cuộc đua danh hiệu trong thời gian tới.

Bên cạnh việc bổ sung ông Trần Tiến Đại vào đội ngũ thượng tầng, HAGL cũng đang tích cực chuẩn bị cho những sự bổ sung mới khi TTCN mở cửa. Hiện tại, HLV Kiatisuk đang tiến hành thử việc 2 ngoại binh cho vị trí tiền đạo và trung vệ của đội bóng. Ngoài ra, có những thông tin cho rằng bầu Đức cũng đang muốn đưa thủ thành Bùi Tiến Dũng về phố Núi để khỏa lấp vị trí thủ môn đang rất yếu của đội bóng này.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Thể Công - Viettel trên sân nhà Pleiku. Đây được xem là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Kiatisuk trong bối cảnh đội bóng Quân đội cũng đang rất "khát điểm" sau khi lấy lại phiên hiệu Thể Công huyền thoại.

 Trung Hiếu
Từ khóa: