Em trai Mbappe có tố chất đặc biệt, được PSG cưng chiều hết mực

Ethan Mbappe, em trai của Kylian Mbappe sở hữu tố chất đặc biệt, có thể trở thành ngôi sao trong tương lai.

Khác với Kylian Mbappe chơi ở vị trí tiền đạo, Ethan Mbappe lại là tiền vệ phòng ngự với nhiệm vụ tranh chấp, thu hồi bóng. Em trai của tiền đạo người Pháp có nhiều tố chất đặc biệt như khả năng kiểm soát bóng và kỹ thuật tốt. Cậu nhóc cũng khác với anh trai khi thuận chân trái.

Ethan Mbappe vừa mới gia hạn hợp đồng với PSG.

Hiện nay, Ethan Mbappe được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất trong lò đào tạo của PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang tạo mọi điều kiện để Ethan có thể phát triển và tỏa sáng.

Mới đây, em trai của Kylian Mbappe có cơ hội tập luyện với dàn sao của đội một PSG. Trong thời gian diễn ra World Cup 2022 và với nhiều cầu thủ vắng mặt vì tập trung cùng các đội tuyển quốc gia, Ethan có thể có cơ hội được tập luyện ở đội một.

Ethan Mbappe được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất trong lò đào tạo của PSG.

Mới đây, Ethan Mbappe đã có trận ra mắt tại giải Champions League dành cho lứa trẻ khi mới 15 tuổi. Ethan cũng vừa gia hạn với PSG vào tháng trước, thời hạn tới Hè 2024.

Trước đó, Ethan Mbappe cũng ghi bàn thắng trong ngày ra mắt U12 PSG. Với những khởi đầu ấn tượng tại học viện PSG, cậu bé được nhiều người dự đoán sẽ trở thành ngôi sao trong vài năm tới.

 Thanh Thanh