Em trai ruột của Diego Maradona qua đời vì ngừng tim

Hơn 1 năm sau khi Diego Maradona qua đời, em trai của ông, Hugo Maradona đã ‘về với Chúa’ sau khi bị ngừng tim.

Ngày 25/11 năm ngoái, huyền thoại Diego Maradona đã qua đời sau một cơn đau tim ở nhà riêng. Điều đáng nói, hơn 1 năm sau khi El Diego “về với Chúa”, em trai của ông, Hugo Maradona cũng qua đời vì bị ngừng tim.

Cũng giống như hai người anh ruột là Diego Maradona và Raul Maradona, Hugo Maradona cũng có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn. Ông ký hợp đồng với CLB Argentinos Juniors từ năm 18 tuổi.

Tuy nhiên, khác với người anh trai lừng lẫy Diego, Hugo lại không có sự nghiệp quá nổi bật. Ông từng tới thi đấu ở châu Âu nhưng sự nghiệp chỉ dừng lại ở những CLB nhỏ như Ascoli, Rayo Vallecano và Rapid Vienna…

Hugo Maradona qua đời sau khi bị ngừng tim

Trong những năm cuối sự nghiệp, Hugo sang Nhật Bản thi đấu cho PJM Futures, Avispa Fukuoka và Consadole Sapporo.

Hugo Maradona chưa được triệu tập lên đội tuyển Argentina một lần nào trong 14 năm thi đấu. Ông từng khởi nghiệp trong vai trò HLV ở CLB Puerto Rico Islanders nhưng cũng không có kêt quả.

Những năm qua, Hugo phụ trách dẫn dắt các CLB trẻ và nghiệp dư ở Napoli. Được biết, trước khi qua đời, Hugo cũng thường xuyên gặp vấn đề về tim giống anh trai của mình. Ông từng trải qua cuộc phẫu thuật vào năm 2018.