Erling Haaland tiết lộ bí quyết giúp ghi bàn liên tục trong màu áo Manchester City

Chỉ cần nhờ bí quyết này đến từ người cha - ông Alfie Haaland, Erling Haaland đang trở thành “cỗ máy săn bàn” không thể ngăn cản tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Kể từ khi cập bến Manchester City, Erling Haaland đã xô đổ hàng loạt kỷ lục và cho thấy bản năng săn bàn thượng hạng góp phần giúp đội chủ sân Etihad duy trì thành tích bất bại suốt từ đầu mùa giải 2022/2023.

Cầu thủ người Na Uy là người đầu tiên ghi được tới 14 bàn thắng sau 8 trận trong lịch sử Ngoại Hạng Anh. Không những thế anh là còn là cầu thủ đầu tiên ghi 3 hat-tricks liên tiếp trên sân nhà. Đồng thời chỉ mất đúng 8 trận để có được 3 trận ghi trên 3 bàn, phá vỡ kỷ lục trước đó của huyền thoại Michael Owen khi QBV Châu Âu 2001 cần tới 48 trận để làm được điều này.

Không gì có thể ngăn cản được Erling Haaland thời điểm này.

Sau khi lập cú hat-trick và cú đúp kiến tạo góp phần giúp Man City đè bẹp đại kình địch Man United với tỷ số 6-3, Haaland tiết lộ thăng hoa nhờ ăn món lasagne - một loại mì của Italy do bố anh nấu cho bữa tối trước ba trận này.

"Bố tôi làm món lasagne cho tôi trước ba trận sân nhà gần nhất. Ông ấy chắc hẳn cho nguyên liệu là một thứ gì đó đặc biệt vào đó", tiền đạo 22 tuổi nói với đài truyền hình Na Uy Viasat.

Bố của Erling Haaland, Alfie Haaland từng là cựu cầu thủ Manchester City trong giai đoạn 2000-2003. Tiếc rằng ông đã gặp phải chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Roy Keane trong trận Derby Manchester vào năm 2002.

Món mì lasagne của bố Alfie chính là “liều doping” giúp Haaland thăng hoa trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Trong tháng 10 này, Man City còn 4 trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh gặp các đội: Southampton (08/10), Liverpool (16/10), Brighton (22/10) và Leicester City (29/10).

Cùng với đó là 3 trận đấu trong khuôn khổ Champions League với 2 trận gặp Copenhagen (06/10, 11/10) và Borussia Dortmund (26/10).

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Haaland sẽ sớm cán cột mốc 20 bàn chỉ sau 10 trận tại giải Ngoại Hạng Anh và có thêm nhiều bàn thắng hơn nữa tại UEFA Champions League tại giai đoạn vòng bảng.

 Nhi Nhi
Từ khóa: