Gặp sự cố bất ngờ, Thùy Linh bỏ lỡ giải cầu lông quốc tế tại New Zealand

Theo lịch, “hot girl” của cầu lông Việt Nam sẽ đến New Zealand để thi đấu. Tuy nhiên, vấn đề nằm ngoài chuyên môn đã khiến cô phải bỏ giải.

Sau hành trình ấn tượng tại giải vô địch thế giới, Nguyễn Thùy Linh đã tiếp tục trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng. Theo đó, tay vợt 25 tuổi lần lượt vô địch giải quốc tế Bỉ và Việt Nam mở rộng. Và mới đây nhất, cô cũng có được ngôi á quân giải cầu lông quốc tế Bendigo tại Australia.

Những tưởng Thùy Linh sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại châu Đại Dương với giải cầu lông quốc tế Victor North Harbour nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra đã khiến cô không thể tham dự. Cụ thể, tay vợt nữ số 1 Việt Nam không nhận được phản hồi khi xin visa vào New Zealand.

Chia sẻ về sự cố nói trên, Thùy Linh cho biết: “Tôi rất xin lỗi phải thông báo đến mọi người một thông tin không được vui vẻ. Như mọi người cũng biết, sau giải thi đấu tại Australia thì tôi sẽ di chuyển thẳng tới New Zealand để tham dự giải quốc tế.

Thùy Linh đã không nhận được phản hồi về visa. Do đó, cô buộc phải trở về nước

Nhưng tới hiện nay, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi được cấp phép visa từ đại sứ quán New Zealand, tôi đã phải bỏ một vé máy bay và chờ 2 ngày nhưng cũng không nhận được thông tin gì mới hơn. Chính vì vậy, tôi sẽ trở về Việt Nam và trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các giải quốc tế sắp tới”.

Đây là thông tin không vui cho người hâm mộ cầu lông Việt Nam cũng như Thùy Linh. Nếu tham dự giải đấu, cô sẽ có cơ hội lớn để tích lũy thêm điểm số trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới khi tay vợt sinh năm 1997 được xếp làm hạt giống số 2.

Trở lại Việt Nam, Thùy Linh sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho một số giải quốc tế trước khi thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 trong màu áo thể thao Đồng Nai. Xa hơn, cô quyết tâm giành thành tích tốt tại SEA Games 32 và ASIAD trong năm 2023.

 Anh Quân