Giải Roland Garros 2022 bao giờ khởi tranh?

Giải Roland Garros - Pháp mở rộng 2022 bao giờ khởi tranh là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ banh nỉ quan tâm.

Tối 30/1 vừa qua, Australia Open - Úc mở rộng 2022, giải Grand Slam đầu tiên trong năm đã chính thức khép lại. Rafa Nadal cùng với Ashleigh Barty là hai tay vợt đã lần lượt đăng quang ở các nội dung đơn nam và đơn nữ.

Sau Úc mở rộng, Roland Garros - Pháp mở rộng là giải Grand Slam tiếp theo diễn ra trong năm. Năm nay giải đấu diễn ra trên sân đất nện dự kiến khởi tranh vào ngày 22/5 và kết thúc vào ngày 5/6.

Pháp mở rộng 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 22/5

Novak Djokovic đang là đương kim vô địch nội dung đơn nam Roland Garros. Cách đây 1 năm tay vợt người Serbia đã đánh bại Stefanos Tsitsipas trong trận chung kết sau khi vượt qua ứng viên số 1 - Rafael Nadal ở bán kết.

Năm nay tin vui bất ngờ đến với Djokovic khi anh được phép tham dự Roland Garros 2022 bất kể việc có tiêm vắc xin phòng COVID-19 hay không. Tại Úc mở rộng 2022 vừa qua Djokovic không thể tranh tài vì bị nước chủ nhà Australia hủy visa vào phút chót.

Nadal đang nắm giữ kỷ lục là tay vợt nam giàu thành tích nhất Roland Garros với 15 lần bước lên bục cao nhất, trong đó có 5 mùa giải liên tiếp từ 2010 đến 2014.

 Song Linh