Giành quyền vào chung kết SEA Games, ĐT nữ Việt Nam nhận món quà cực lớn

ĐT nữ Việt Nam đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng nóng 500 triệu đồng ngay sau khi đánh bại chủ nhà Campuchia để giành vé vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 32.

ĐT nữ Việt Nam đụng độ với ĐT nữ của chủ nhà Campuchia trong trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 vào tối 12/5. Trong khoảng 10 phút đầu, đội tuyển chủ nhà thi đấu rất tự tin dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân. Tuy nhiên, các cô gái Việt Nam sau đó vẫn cho thấy được sự bình tĩnh và đẳng cấp vượt trội để hạ gục ĐT nữ Campuchia với tỷ số đậm 4-0.

Giành chiến thắng trong trận bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào chung kết và sẽ tái đấu với ĐT nữ Myanmar trong trận tranh huy chương vàng.

ĐT nữ Việt Nam đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng nóng 500 triệu đồng ngay sau khi đánh bại chủ nhà Campuchia để giành vé vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 32.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc trận bán kết giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Campuchia, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã xuống sân chúc mừng các cô gái áo đỏ. Tại đây, ông cũng thông báo rằng, Thường trực BCH LĐBĐVN thưởng 500 triệu đồng cho toàn đội với thành tích lọt vào trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung và căn dặn toàn đội giữ sức khỏe, chuẩn bị thật kỹ cho trận chung kết.

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar đã từng chạm trán nhau tại vòng bảng. Ở trận đấu đó, các 'nữ chiến binh sao vàng' không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 3-1. Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung không được phép chủ quan. Bởi chắc chắn trong trận chung kết, các đội bóng sẽ nhập cuộc với tâm thế rất khác. Ngoài ra, ĐT nữ Myanmar cũng đang có sự tự tin bởi trong trận bán kết 2, họ đã lội ngược dòng 4-2 trước ĐT nữ Thái Lan sau khi bị đối thủ dẫn trước 2-0.

Theo lịch, trận chung kết môn bóng đá nữa SEA Games 32 giữa Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 15/5/2023.