Giao lưu trực tuyến cùng 'Fan cứng' Sea Games 31 nhận quà cực khủng

Hòa trung không khí ngày hội thể thao SEA Games đang được tổ chức tại Việt Nam. On Sports vô cùng vui mừng được công bố chương trình giao lưu trực tuyến với các cổ động viên của thể thao nước nhà.

Một sân chơi, nơi mà các "fan cứng" của thể thao Việt Nam được thể hiện suy nghĩ, góc nhìn chuyên môn và đặc biệt là tình cảm đối với các vận động viên đã và đang nỗ lực hết mình cho thể thao Việt Nam.

Tất cả sẽ có tại chương trình Talk SEA Games 31 phát trực tiếp trên ứng dụng On Sports TV. Phần thưởng dành cho khán giả có phần giao lưu ấn tượng nhất sẽ là 1 vé nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm, sử dụng đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng tại FLC.

Có 2 cách vô cùng đơn giản để các bạn tham gia vào cuộc trò chuyện trực tuyến cùng On Sports: Cách 1: [ƯU TIÊN] Trả lời 5 câu hỏi do On Sports đặt ra và viết 1 đoạn thông điệp thể hiện tình cảm với VĐV, đội, HLV mà mình yêu thích đã đang tham dự SEA Games: + Họ tên: + SĐT: + Bạn yêu thích môn thể thao nào? + Vận động viên/đội/HLV yêu thích của bạn là ai? + Phân tích cơ hội của VĐV/đội/HLV đó tại SEA Games năm nay? + Khoảnh khắc yêu thích nhất của bạn tại SEA Games 31? + Kỷ niệm của bạn về 1 kỳ SEA Games? Các thông tin kể trên vui lòng gửi vào một trong các nguồn sau: + Comment tại post này. + Inbox page On Sports. + Email: info.onsportstv@gmail.com

Cách 2: Theo dõi chương trình Talk SEA Games trên ứng dụng On Sports TV diễn ra lúc 20:30 hàng ngày trong thời gian diễn ra SEA Games. Comment bên trong app On Sports TV với cú pháp: "[Họ tên đầy đủ] (dấu cách) [SĐT] (dấu cách) [Môn thể thao yêu thích tại SEA Games] (dấu cách) [Phân tích về cơ hội của VĐV/đội/HLV yêu thích tại SEA Games 31]"

Người chơi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên, ưu tiên với những người chơi đã trả lời đầy đủ câu hỏi của On Sports đặt ra, ngoài ra chương trình sẽ chọn những người chơi có comment hay nhất trên ứng dụng On Sports TV để liên hệ trực tuyến.

 Anh Quân
Từ khóa: