Giữa tin đồn mâu thuẫn, Griezmann và Mbappé vẫn tươi cười trong buổi tập cùng ĐT Pháp

Việc HLV Deschamps quyết định trao băng đội trưởng của tuyển Pháp cho Mbappé làm dấy lên những tin đồn về việc Griezmann không hài lòng với điều đó. Dù vậy, những hình ảnh của tập luyện của nhà vô địch World Cup 2018 lại không cho thấy điều đó.

Sau khi thất bại trong trận chung kết World Cup 2022 trước Argentina, ĐT Pháp đang rất muốn sử dụng loạt trận FIFA Days tháng 3 để lấy lại tinh thần.
Sự thay đổi đáng chú ý nhất là việc HLV Deschamps quyết định trao băng đội trưởng cho Mbappé sau khi thủ quân Hugo Lloris giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định này sau đó làm dấy lên tin đồn rằng tiền đạo Griezmann cảm thấy bị tổn thương và cân nhắc giã từ ĐTQG vì không được tôn trọng.
Tuy nhiên, giữa những tin đồn đó thì hình ảnh của ba nhân vật này vẫn xuất hiện cùng nhau với những nụ cười vui vẻ trong buổi tập của ĐT Pháp.
Thậm chí, giới truyền thông còn bắt được khoảnh khắc Griezmann và Mbappé tỏ ra vui vẻ trong cùng một khung hình. Theo đó, Griezmann vẫn là đội phó của ĐT Pháp và là người đeo băng đội trưởng trong trường hợp Mbappé không xuất hiện trên sân.
Trong đoạn video mừng sinh nhật Griezmann vừa được Liên đoàn bóng đá Pháp đăng tải. Cầu thủ này và Mbappé vẫn ngồi chung bàn ăn, thậm chí ngồi đối diện nhau. Khi người đàn anh đứng lên chia sẻ cảm xúc, Mbappé vẫn dưới lắng nghe và vẫn vỗ tay cười tươi để chúc mừng Griezmann.
Dù Griezmann có "thâm niên" tại ĐT Pháp hơn Mbappé song phải thừa nhận trong khoảng 4 năm trở lại đây, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1998 là lớn hơn người đàn anh khá nhiều. Bởi vậy, việc trao băng đội trưởng của Mbappé cũng hoàn toàn xứng đáng.
Bầu không khí tập luyện của ĐT Pháp đang hết sức thoải mái. HLV Deschamps cũng đang trong quá trình trẻ hoá đội tuyển khi triệu tập nhiều cầu thủ trẻ đang có phong độ cao lên đợt tập trung lần này.
ĐT Pháp sẽ chạm trán lần lượt 2 đội tuyển Hà Lan và CH Ireland vào các ngày 25 và 28 tháng 3 theo giờ Việt Nam.
 Trung Hiếu