Greenwood đối mặt thêm 2 cáo buộc

Trong quá trình điều tra, Greenwood đối mặt thêm hai cáo buộc tấn công tình dục và đe dọa giết người.

Mason Greenwood vừa bị cảnh sát bắt giữ ít ngày trước do cáo buộc hiếp dâm và hành hung, sau khi những hình ảnh và đoạn ghi âm bạo lực lan truyền trên mạng xã hội.

Harriet Robson, 20 tuổi, bạn gái cũ của Greenwood đã đăng tải bằng chứng bị cầu thủ này bạo hành và ép phải quan hệ tình dục.

Greenwood vướng vòng lao lý.

Sau hơn 48 giờ thẩm vấn, cảnh sát hiện đã cáo buộc Greenwood với hai tội danh nặng hơn.

Trong tuyên bố mới nhất, cảnh sát cho biết:

"Các thanh tra đã có thêm thời gian để nói chuyện với một người đàn ông ở độ tuổi 20, người đã bị bắt vì bị nghi ngờ có hành vi cưỡng hiếp và hành hung một người phụ nữ.

Nghi phạm đã bị tạm giữ vào chiều Chủ nhật sau khi các hình ảnh và video của một người phụ nữ đăng tải lan truyền trên mạng xã hội, tố cáo về các vụ bạo hành thể xác. Anh ta sẽ tiếp tục bị thẩm vấn cho đến ngày mai.

Theo các cuộc điều tra cho đến nay, anh ta đang đối mặt với thêm hai cáo buộc tấn công tình dục và đe dọa giết người. Các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và nạn nhân vẫn đang nhận được hỗ trợ từ chuyên gia".

Sau bản thông báo này, MU cũng đưa ra tuyên bố:

"Manchester United một lần nữa khẳng định sự lên án mạnh mẽ của CLB đối với bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. Mason Greenwood sẽ không tập luyện hay thi đấu cho CLB cho đến khi có thông báo mới".

Sau khi vụ việc này nổ ra, cầu thủ sinh năm 2001 đã bị xóa khỏi FIFA 22. Các dữ liệu trên tất cả các nền tảng bao gồm Xbox, PlayStation và PC liên quan đến Greenwood đều đã bị xóa. Nhưng anh vẫn còn xuất hiện ở FIFA Ultimate Team và cỏ thể trao đổi trên thị trường chuyển nhượng FUT 22.

Các đồng đội ở MU bao gồm David de Gea, Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Marcus Rashford, Edinson Cavani, Fred và Jesse Lingard đã hủy theo dõi Greenwood trên Instagram

 Phương Chi
Từ khóa: