Hà Nội FC đón tin không vui trước thềm đại chiến với HAGL

Trước thềm trận đại chiến với HAGL, Hà Nội FC nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Tại vòng 12 V.League diễn ra vào cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ có trận đấu quan trọng với HAGL trên sân Hàng Đẫy. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League với 23 điểm có được sau 10 trận đã đấu, hơn đội xếp HAGL 4 điểm.

Nếu giành chiến thắng trước HAGL, Hà Nội FC sẽ gia tăng cách biệt lên 7 điểm và xây chắc ngôi đầu. Ngược lại, nếu đội bóng phố Núi nếu giành trọn 3 điểm tại Hàng Đẫy thì sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 1 điểm.

Đậu Văn Toàn (số 8) bị treo giò 1 trận sau khi nhận 3 thẻ vàng tại V.League mùa này.

Hiện tại, cả Hà Nội FC và HAGL đều có phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Bởi vậy, trận đấu diễn ra vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến, Hà Nội FC lại đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, tiền vệ Đậu Văn Toàn không thể ra sân trong trận gặp HAGL vì án treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Tính từ đầu mùa giải, Đậu Văn Toàn đã ra sân 7 trận, trong đó có 3 trận gần nhất đá chính. Việc tiền vệ này bị treo giò sẽ khiến Hà Nội FC phải có những điều chỉnh và thay đổi nhân sự khi Đức Huy đang không có phong độ cao.

Trước đó, thuyền trưởng của Hà Nội FC, HLV Chun Jae Ho đã mắc COVID-19 khiến ông không thể chỉ đạo trong 2 trận gần nhất với SLNA và Bình Định. Hiện tại, chưa rõ chiến lược gia người Hàn Quốc có kịp trở lại chỉ đạo trong trận đấu với HAGL vào cuối tuần này.

 Thanh Thanh