Hà Nội FC sẵn sàng cho trận gặp Nam Định, chưa vội nghĩ tới chức vô địch

Chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Becamex Bình Dương ở trận đấu gần nhất đã giúp các cầu thủ Hà Nội FC có được tâm lý thoải mái để hướng tới phần còn lại của mùa giải với sự tự tin cao độ.

Chiều 12/10, Hà Nội FC đã có buổi tập trên SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nam Định FC ở vòng 19 V.League
Chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước giúp tâm lý của các cầu thủ trở nên thoải mái hơn rất nhiều sau chuỗi 3 trận không thắng trước đó.
Chia sẻ về chiến thắng trước Bình Dương, tiền vệ Đậu Văn Toàn cho biết: "Chiến thắng trên sân nhà trước Becamex Bình Dương đã giúp toàn đội tháo gỡ được nút thắt tâm lý sau chuỗi trận không tốt trước đó. Không chỉ vậy, trận thắng này còn giúp toàn đội tiếp tục nuôi hy vọng ở cuộc đua vô địch".
Về tình hình lực lượng, ở trận đấu với, Hà Nội FC vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo Siladj. Chân sút người Serbia dính chấn thương trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương và vẫn chưa thể trở lại tập luyện.
Thiếu vắng Siladj, Hà Nội FC sẽ đặt hy vọng vào một ngoại binh khác là Lucao. Chân sút người Brazil vẫn đang thể hiện "độ son" của mình từ khi khoác áo đội bóng Thủ đô ở giai đoạn lượt về.
Ở buổi tập chiều 12/10, sau các bài khởi động và đá ma để làm nóng cơ thể, HLV Chun Jae-ho đã chia đôi đội hình để đá đối kháng nhằm rèn giũa các mảng miếng chiến thuật.
Trận đấu với Nam Định vào tối 15/10 sắp tới được dự đoán sẽ rất khó khăn với Hà Nội FC không chỉ bởi việc HLV Vũ Hồng Việt đã quá hiểu các cầu thủ Hà Nội mà còn là sự cuồng nhiệt của các CĐV Thành Nam trên khán đài.
Dù vậy, Hà Nội FC chắc chắn vẫn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm nhằm nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.