HAGL giữ chân thành công cầu thủ kiến tạo nhiều nhất V.League 2021

Brandao, ngoại binh kiến tạo nhiều nhất V.League 2021 với 5 đường chuyền thành bàn tiếp tục ở lại 1 năm với HAGL. 

Trong lúc các CLB khác của V.League liên tục chiêu binh mãi mã thì HAGL, đội bóng thi đấu tốt nhất ở V.League 2021 sau 12 vòng đấu cố gắng củng cố nhân sự. Cụ thể trong thông báo mới nhất của HAGL, chân sút Brandao Washington sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi thêm 1 mùa giải. Năm ngoái, Brandao ghi 3 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn dẫn đầu danh sách kiến tạo ở V.League 2021 với 5 đường chuyền thành bàn.

Brandao ở lại HAGL

Brandao có thể xem là bản hợp đồng thành công với HAGL năm ngoái. Anh sở hữu kỹ thuật khéo léo, di chuyển không bóng thông minh, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội tạo nên sự gắn kết trong lối chơi toàn đội. Đây là điều mà HAGL không thể có được ở những trung phong trong các mùa giải vừa qua. Cầu thủ này được xem là mảnh ghép hoàn hảo, hỗ trợ được nhiều khi chơi bên cạnh Công Phượng, Văn Toàn… 

Chia sẻ trên facebook chính thức của HAGL, Brandao nói: “Tôi nhớ Việt Nam. Tôi muốn sớm trở lại HAGL để tập luyện và thi đấu”. Brandao cũng là trường hợp thứ 2 dưới thời Kiatisak được gia hạn hợp đồng. Ở mùa giải năm ngoái, Kiatisak cũng đã giữ chân thành công Damir Memovic ở lại HAGL thêm 1 năm, trước khi thanh lý anh sau khi V.League 2021 phải huỷ bỏ do dịch Covid-19. 

Tính từ năm 2015 cho đến nay, HAGL mới chỉ chứng kiến 3 trường hợp trụ lại HAGL sau một mùa giải. Trước Memovic và Brandao, chân sút Chevaughn Walsh cũng từng được thi đấu 2 mùa liên tiếp ở HAGL bao gồm năm 2019 và 2020. 

 Tùng Anh
Từ khóa: