Harry Kane sẽ trở lại sân tập vào cuối tuần này?

Theo báo giới Anh, tiền đạo Harry Kane sẽ trở lại sân tập của Tottenham cuối tuần này sau khi đã vắng mặt hai ngày liên tiếp để gây sức ép lên CLB.

Tiền đạo thủ quân của ĐT Anh trở lại Tottenham sau kỳ nghỉ hè vào đầu tuần này. Tuy nhiên Harry Kane đã bỏ hai buổi tập đầu tiên của đội bóng, một động thái gây sức ép lên BLĐ của Spurs nhằm tiến hành vụ chuyển nhượng đến Man City.

Nguồn tin từ Tottenham cho biết CLB “rất thất vọng” với hành động của Kane và sẵn sàng đưa ra án phạt với chân sút này. Tuy nhiên những thông tin mới nhất cho biết chân sút 27 tuổi lên kế hoạch trở lại sân tập vào cuối tuần.

Kane đã công khai ý định ra đi với BLĐ Tottenham vào cuối mùa giải trước. Tiền đạo sinh năm 1993 muốn chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn để có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Harry Kane rất muốn được chuyển tới Man City nhưng chưa được Daniel Levy chấp thuận

Cuối tháng 6 vừa rồi, Man City đã ra giá 100 triệu bảng cho ngôi sao giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League mùa trước. Tuy nhiên lời đề nghị này đã bị chủ tịch Daniel Levy của Tottenham nhanh chóng từ chối.

Kane đang được định giá lên tới 120 triệu bảng và Tottenham rất muốn giữ anh ở lại, mặc dù tiền đạo này khẳng định anh đã có thỏa thuận riêng với Levy về việc rời CLB. Điều này cũng đã từng xảy ra với các ngôi sao trước đây của Tottenham như Modric hay Bale.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng trong tuần này tương lai của Harry Kane sẽ được xác định. Phía Man City đã sẵn sàng thực hiện những bước đi tiếp theo của của họ để mang về trung phong thủ quân ĐT Anh. Theo Romano, Man City đang chờ đợi những động thái của Tottenham sau khi Harry Kane quyết định bỏ tập để tỏ rõ ý muốn ra đi.

Romano nói trên Sky Sports vào thứ 2: "Tôi cho rằng sẽ có những diễn biến đột phá ở vụ chuyển nhượng này trong vài ngày tới. Tình hình đang thực sự, thực sự rất căng thẳng. Tôi nghĩ tuần này mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng. Chìa khóa dẫn đến vụ chuyển nhượng Harry Kane sẽ đến sớm thôi.”

 Hoàng Giang
Từ khóa: