Hết Arsenal, đến lượt Fenerbahce phàn nàn thái độ Ozil

Sau Arsenal, đến lượt Fenerbahce không hài lòng với Mesut Ozil vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Mesut Ozil khoác áo Fenerbahce từ đầu năm nay, sau khi mối quan hệ giữa anh và Arsenal đổ vỡ. Tiền vệ người Đức bị gạt hoàn toàn khỏi kế hoạch của đội chủ sân Emirates, với nguyên nhân được cho là những vấn đề nơi hậu trường.

Ozil lại bị phàn nàn về thái độ.

Gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil có màn khởi đầu đáng lạc quan nhưng tình hình nhanh chóng tệ đi với nhà vô địch World Cup 2014. Anh chỉ được đá chính 12 trận cho Fenerbahce ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, Ozil đã công khai bày tỏ sự không hài lòng về việc ít được thi đấu. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Fenerbahce đã ngay lập tức phản biện.

"Từ khi bắt đầu mùa giải, vị thế của Ozil luôn sánh ngang với Robin van Persie. Ozil muốn thi đấu nhiều hơn thì cậu ấy phải tập trung hơn vào chuyên môn và giảm bớt sự quan tâm cho hoạt động quảng cáo. Cậu ấy phải nghĩ đến việc cống hiến cho Fenerbahce", ông Ali Koc, chủ tịch Fenerbahce chia sẻ.

Theo người đứng đầu của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, ban huấn luyện luôn tìm cách để tạo điều kiện tốt nhất giúp Ozil phát huy tối đa khả năng. Ông phủ nhận chuyện tiền vệ người Đức có vấn đề về mặt chuyên môn và khẳng định anh chỉ cảm thấy không vui vì ít được thi đấu, không còn lý do nào khác.

Hợp đồng của Ozil với Fenerbahce có thời hạn 3 năm rưỡi, tính từ tháng 1/2021. CLB Thổ Nhĩ Kỳ không mất phí chuyển nhượng bởi Arsenal đã chấp nhận giải phóng hợp đồng cho Ozil trước thời hạn.

Ngôi sao 33 tuổi chưa đóng góp nhiều cho đội bóng chủ quản. Sau khi phải ngồi dự bị cả trận trong cuộc đối đầu Kassimpasa hồi đầu tháng 10, Ozil đã công khai thể hiện sự không hài lòng. Đến trận gặp Antwerp ở Europa Leageu cách đây chưa lâu, Ozil đã sút bay một chai nước và ném áo xuống đất khi bị HLV trưởng thay ra.

 Minh Minh
Từ khóa: