HLV Chu Đình Nghiêm: “Nhâm Mạnh Dũng đã thay đổi cục diện trận đấu”

Phát biểu sau khi trận đấu giữa Hải Phòng với Viettel kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Viettel và đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Tối 15/7, Hải Phòng đã nhận thất bại cay đắng 2-1 trước Viettel ngay trên sân Lạch Tray. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông hài lòng về những nỗ lực của các học trò nhưng vẫn thất vọng về kết quả cuối cùng.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng mở tỉ số cho Viettel

“Khi gặp đối thủ mạnh, CLB Hải Phòng đã bộc lộ những điểm yếu. Lực lượng CLB Hải Phòng đang không thực sự đủ tốt để xoay tua nên tình hình hiện nay rất khó khăn. Về tinh thần, tôi vừa lòng với nỗ lực của các học trò nhưng về kết quả thì không, bởi vì bóng đá có nhiều yếu tố không lường trước được, trong đó có yếu tố may mắn”, thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cho biết.

Khi được hỏi về Nhâm Mạnh Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết từ khi Dũng vào sân cục diện trận đấu đã thay đổi. “Đối với ý kiến cá nhân của tôi, Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Viettel. Dũng vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu.

Không chỉ ghi bàn, Nhâm Mạnh Dũng còn góp dấu giày vào bàn ấn định tỷ số 2-1 của Viettel.
Cầu thủ số 99 kiến tạo để Jaha ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Viettel.

Bản thân cậu ấy là người có khả năng chớp thời cơ rất tốt. Cậu ấy đã ghi bàn ở những trận đấu trước rồi, trong đó có trận thắng ở Cúp Quốc gia”, HLV Đình Nghiêm nhận xét.

Đối với HLV trưởng Bae Ji-mon, đây là trận đấu ra mắt của ông khi dẫn dắt Viettel. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi rất vui với kết quả với nỗ lực và sự thể hiện của cầu thủ. Chiến thắng này không phải của tôi mà là của toàn đội”.

HLV Bae Ji-won là cái tên không mấy xa lạ, khi ông từng có thời gian làm trợ lý HLV thể lực ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo vào năm 2018. Trước đó, ông Bae Ji-won đã thay thế ông Trương Việt Hoàng dẫn dắt câu lạc bộ Viettel thắng liền 3 trận tại AFC Cup 2022, qua đó giành quyền vào bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.