HLV Conte bất ngờ bị điều tra vì sai phạm

Tờ CaughtOffside, HLV Conte đang bị điều tra liên quan tới sai phạm trong vấn đề chuyển nhượng ở Chelsea.

Theo đó, HLV Conte và người đại diện Federico Pastorello bị cáo buộc đã thực hiện “thỏa thuận bí mật” với những tay cò khác để trục lợi từ chính sách chuyển nhượng của Chelsea.

Theo một nguồn tin tiết lộ với CaughtOffside, những thương vụ này được thực hiện sau lưng CLB và không một thành viên nào trong Ban huấn luyện của Chelsea biết về những “hoạt động bí mật” này.

HLV Conte bị nghi ngờ gian lận để trục lợi trong các vụ chuyển nhượng của Chelsea

Conte và Federico Pastorello đã dàn xếp để lấy tiền hoa hồng trong mỗi thương vụ chuyển nhượng hoàn thành ở Chelsea trong thời gian chiến lược gia người Italia dẫn dắt đội bóng từ năm 2016-2018.

Báo cáo này cũng liệt kê hàng loạt thương vụ mà HLV Conte đã hưởng lợi, điển hình là trường hợp của Emerson Palmieri, người chuyển tới Chelsea từ AS Roma vào năm 2018 với mức phí 18 triệu bảng.

Tất nhiên, ở thời điểm này, mọi chuyện chỉ dừng ở mức nghi ngờ. Ở thời điểm này, HLV Conte vẫn chưa đảm nhận công việc nào sau khi rời khỏi Inter trong mùa Hè vừa qua.

Hiện tại, có tin, ông thầy người Italia đang được xem là ứng cử viên sáng giá tiếp quản “ghế nóng” ở MU trong trường hợp CLB sa thải HLV Solskjaer.

 Minh Long
Từ khóa: