HLV Conte thừa nhận trận ra mắt Tottenham ‘quá điên rồ’

HLV Conte thừa nhận chiến thắng trong trận ra mắt Tottenham gặp Vitesse ‘quá điên rồ’. Ông cho rằng mình vẫn cần thêm thời gian để giúp đội bóng vững mạnh.

Ngay khi vừa nhận được giấy phép lao động ở Anh, HLV Conte đã bước vào trận ra mắt Tottenham gặp Vitesse ở Europa Conference League. Đây là trận đấu mà Spurs đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 với quá nhiều cảm xúc.

Họ đã dẫn trước đối thủ tới 3-0 và sau đó bị gỡ 3-2 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, “Gà trống” đã phải chơi thiếu người khi Romero nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, về cuối trận, Vitesse còn bị đuổi tới 2 cầu thủ.

HLV Conte thừa nhận trận ra mắt ở Tottenham quá "điên rồ"

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Conte thừa nhận đây là trận đấu “điên rồ”. Ông chia sẻ: “Đây quả thực là trận đấu điên rồ. Những người biết tôi đều biết rằng tôi không thích những trận đấu kiểu như vậy.

Tôi muốn xây dựng đội bóng mà khi có khả năng giết chết đối thủ, bạn phải làm được điều đó. Dù sao, những cầu thủ của tôi đã thể hiện sự khát khao và kiên cường. Đây là khía cạnh tuyệt vời bởi đội bóng này cũng cần giành chiến thắng khi phải chịu đựng khó khăn”.

Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng thừa nhận rằng ông cần thời gian để giúp đội bóng vững mạnh. Ông nói thêm: “Chúng tôi cần thêm thời gian để làm việc cùng nhau. Chỉ có như vậy, tôi mới có thể đưa những ý tưởng chiến thuật, những bài tập thể chất, để họ hiểu rằng có thể tốt hơn rất nhiều so với bây giờ.

Tôi cần phải kiên nhẫn bởi ở thời điểm này, chúng tôi không có nhiều thời gian làm việc cùng nhau. Thông qua công việc, chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Đội hình hiện tại của Tottenham gồm nhiều cầu thủ trẻ và có tiềm năng. Do đó, cả đội cần làm việc cùng nhau nhiều để phát huy được sức mạnh”.

Sau chiến thắng trước Vitesse, HLV Conte chỉ có vài ngày chuẩn bị trước thử thách khó khăn ở Premier League khi Tottenham sẽ phải hành quân tới sân của Everton vào Chủ nhật.

 Minh Long
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC