HLV Đinh Thế Nam điểm mặt 4 cầu thủ Indonesia mà U20 Việt Nam cần dè chừng

Trong số những cầu thủ U20 Indonesia, có 4 cái tên cực kỳ nguy hiểm mà Khuất Văn Khang và đồng đội chắc chắn sẽ phải lưu tâm nếu muốn chiến thắng.

Tại vòng loại U20 châu Á 2023 bảng F diễn ra tại Indonesia, dù giành 2 thắng lợi cực kỳ thuyết phục trước Hồng Kông và Timor Leste với tỷ số lần lượt là 5-0 và 4-1 nhưng U20 Việt Nam vẫn không thể có được ngôi đầu. Lý do là bởi đội bóng chủ nhà cũng làm được điều tương tự khi chạm mặt 2 đối thủ yếu nhất bảng.

Chính vì lẽ đó mà, kết quả của màn so tài sắp tới giữa U20 Việt Nam và Indonesia sẽ là thước đo để phân định vị trí nhất bàng cùng tấm vé trực tiếp tham dự vòng chung kết châu Á dành cho lứa tuổi dưới 20. Được biết, nếu hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu, bởi lẽ họ hiện tại đang có cùng hiệu số là +8 và sở hữu 9 bàn thắng.

Và trước trận đấu được xem là “chung kết bảng”, HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao về sức mạnh của U20 Indonesia. Thậm chí, nhà cầm quân 57 tuổi còn nêu đích danh 4 cái tên của đội chủ nhà mà Việt Nam cần phải kiềm tỏa nếu muốn giành chiến thắng.

Marselino Ferdinan là một trong những cái tên nguy hiểm mà U20 Việt Nam cần dè chừng

“U20 Indonesia đang sở hữu lực lượng rất mạnh và họ cũng có lợi thế sân nhà. Trong đó, một vài cầu thủ có chất lượng và khả năng tấn công mạnh mẽ, đặc biệt là số 7 (Marselino Ferdinan), số 9 (Hokky Caraka), số 20 (Ginanjar Wahyu) và số 21 (Rahmat Beri)”, HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh.

Với những gì cả U20 Việt Nam và Indonesia đã thể hiện, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ gặp tổn thất khá lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, thủ môn Cahya Supriadi đã có pha va chạm cực mạnh với người đồng đội Rahmat Beri và ngất đi ở trận đấu với U20 Hong Kông.

Dù tình hình của thủ môn này hiện tại đã ổn nhưng theo quy định của các giải bóng đá lớn, các cầu thủ bắt buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nếu va chạm và chấn động đầu. Trong khi đó, U20 Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với đội chủ nhà.

 Tuấn Anh