HLV futsal Nga tự tin bắt bài ĐT futsal Việt Nam

Trước thềm trận đấu vào lúc 21h30 tối nay, HLV futsal Nga, Sergei Skorovich đã chỉ ra nhiều điểm mạnh của futsal Việt Nam.

Futsal Nga được đánh giá rất cao trước thềm trận đấu với ĐT futsal Việt Nam. Họ đang xếp hạng 4 thế giới và toàn thắng 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup futsal 2021 trước Ai CẬp, Uzbekistan và Guatemala.

Trước đó, ở World Cup futsal 2016, đội bóng xứ Bạch Dương từng thắng đậm với tỷ số 7-0 trước ĐT futsal Việt Nam cũng ở vòng 1/8.

HLV Skorovich tự tin đọc vanh vách điểm mạnh của futsal Việt Nam

Trước thềm trận đấu tối nay, HLV Sergei Skorovich của futsal Nga đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của futsal Việt Nam. Do đó, ông đã “đọc vang vách” những điểm mạnh của đoàn quân HLV Phạm Minh Giang.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Skorovich cho biết: “Việt Nam là đội bóng cơ động, nhanh nhẹn như nhiều đội bóng châu Á khác. Họ có đội hình tổ chức tốt, di chuyển không bóng khác linh hoạt.

Trong những đợt tấn công, Việt Nam sở hữu một số cầu thủ có thể thoát pressing tốt và khi phòng ngự, họ sẵn sàng chuyển về sơ đồ 4-0. Họ rất giỏi trong việc phát hiện ra điểm yếu của đối thủ và tìm phương án phản công nhanh. Ngoài ra, đội bóng này cũng sở hữu thủ môn chất lượng”.

Ông vẫn không quên nhắc đội futsal Nga cần cẩn trọng

Dù được đánh giá cao hơn ĐT futsal Việt Nam rất nhiều nhưng HLV Skorovich vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông chia sẻ: “Đây là World Cup và chúng ta không thể thi đấu thiếu bất cẩn. Mọi đội bóng điều thi đấu hết mình và sẵn sàng trừng phạt sai lầm của bạn. Nếu chúng tôi không duy trò được sự chủ động thì có thể phải trả giá ngay lập tức”.

Ở trận đấu này, futsal Nga có thể chào đón sự trở lại của pivo Lima. Cầu thủ này đã có hai buổi tập luyện cùng đội nhà sau khi không thi đấu ở vòng bảng.