HLV Honda viết tâm thư xúc động, chia tay bóng đá Campuchia

Trên trang cá nhân, HLV Keisuke Honda đã viết tâm thư xúc động sau khi chia tay bóng đá Campuchia.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng U22 Campuchia đã không thể giành vé vào bán kết SEA Games 32. Sau trận đấu giữa U22 Campuchia với U22 Indonesia, HLV Keisuke Honda đã nói lời chia tay bóng đá xứ sở Chùa Tháp sau 5 năm gắn bó.

Sáng 11/5, trên trang cá nhân, HLV Honda đã viết tâm thư xúc động, nói lời tạm biệt bóng đá Campuchia. "Chào buổi sáng. Như các bạn đã biết, dự án của tôi với đội tuyển quốc gia Campuchia đã khép lại vào đêm qua. Chúng tôi muốn làm cho các bạn hạnh phúc với kết quả tốt hơn nhưng không được.

Honda khép lại hành trình với bóng đá Campuchia.

Những sự hứa hẹn không thành và thực tế đôi khi khiến chúng ta khó chấp nhận. Tôi đã nhiều lần cảm thấy như vậy trong suốt hành trình này kể từ năm 2018.

Nhưng các bạn là nguồn năng lượng và hy vọng của tôi. Đó là lý do tại sao tôi có thể tiếp tục dự án của mình cho đến cuối cùng", Honda cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Keisuke Honda cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. "Tôi muốn nói lời cảm ơn người Campuchia vì tất cả những gì các bạn dành cho tôi suốt 5 năm qua, các bạn dành cho tôi và các cầu thủ rất nhiều thứ. Tôi tự hào về các bạn. Các bạn có ước mơ, hãy theo đuổi ước mơ. Tôi cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại", Honda chia sẻ.

Trong thời gian dẫn dắt bóng đá Campuchia, HLV Honda đã xây dựng được lứa cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn. Ông là người đầu tiên giúp đội tuyển Campuchia giành được 2 chiến thắng tại một kỳ AFF Cup, khi họ có 6 điểm ở vòng bảng kỳ AFF Cup 2022. Người sẽ kế nhiệm vị trí của ông Honda ở các đội tuyển Campuchia sẽ là HLV Felix Dalmas (người Argentina).

 Thanh Thanh