HLV Malaysia: "Chúng tôi đã có cách khắc chế U19 Việt Nam"

HLV Hassan Sazali Mohd Waras đang rất tự tin vào việc sẽ cùng các học trò đánh bại Việt Nam để tiến vào chung kết.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng, U19 Malaysia kém Lào 2 điểm. Do đó, họ rất quyết tâm đánh bại đối thủ này để giành lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại với mong muốn của “Những chú hổ”.

Sau 90 phút tại SVĐ Patriot Candrabhaga, U19 Malaysia đã phải nhận thất bại 0-1 khi cầu thủ vào thay người Phoutthavong Sangvilay đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Lào.

Với việc chỉ có được 7 điểm và xếp thứ 2 chung cuộc tại bảng B, đội bóng có biệt danh là Harimau Muda sẽ phải chạm mặt U19 Việt Nam ở bán kết. Đây hứa hẹn sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho họ.

Dẫu vậy, HLV Hassan Sazali Mohd Waras lại tỏ ra rất tự tin vào việc sẽ đánh bại U19 Việt Nam do ông đã biết cách khắc chế lối chơi của đội bóng đứng đầu bảng A.

HLV Malaysia rất tự tin vào việc sẽ khắc chế được lối chơi của U19 Việt Nam

“Tôi đặt mục tiêu sẽ thắng Lào để tiến vào bán kết. Dù tạo ra thế trận tốt nhưng chúng tôi không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong 15-20 phút cuối nhưng chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội. Đó là điều đáng tiếc và chúng tôi sẽ phải cải thiện ở bán kết.

Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã có cách để khắc chế họ. Tôi sẽ chỉ đạo các cầu thủ áp sát chủ động không cho cầu thủ của họ không gian chơi bóng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiến vào chung kết”, tờ Bernama dẫn lời của ông Hassan Sazali.

Về phía U19 Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng đang có những bước chuẩn bị hết sức kỹ lượng trước thềm trận bán kết. Cụ thể, Khuất Văn Khang và đồng đội đã luyện tập sút phạt đền để phòng trường hợp không thể đánh bại Malaysia trong 2 hiệp chính cũng như 2 hiệp phụ.

 Tuấn Anh