HLV Malaysia phủ nhận việc muốn tránh gặp U23 Việt Nam

HLV Bradney Maloney (U23 Malaysia) đã có những chia sẻ về màn đọ sức với U23 Việt Nam tại bán kết SEA Games sắp tới.

Là đội bóng duy nhất không sử dụng cầu thủ trên 23 tuổi ở SEA Games năm nay. Tuy nhiên, với tài thao lược của mình, HLV Maloney đã cùng các học trò của mình giành quyền vào chơi tại trận bán kết SEA Games 31.

Trả lời họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của U23 Malaysia đã chỉ ra những khó khăn mà các học trò của ông đang gặp phải ở thời điểm hiện tại. "U23 Malaysia vừa chơi một trận vài ngày trước đây. Chúng tôi cũng mới chỉ có một buổi tập duy nhất tại sân Việt Trì. Dẫu sao, U23 Malaysia sẽ cố gắng để có sự chuẩn bị, thi đấu giành kết quả tốt nhất".

Bên cạnh đó, HLV Maloney cũng phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng của ông đã cố gắng tìm cách "tránh" U23 Việt Nam. "Tôi chưa từng nói sẽ tránh chủ nhà U23 Việt Nam. Tôi chỉ nói sẽ cố hết sức, phải đối mặt với những đội mạnh nhất. Tôi rất tôn trọng và đánh giá cao U23 Việt Nam. Đây là đội tuyển mạnh, dưới sự dẫn dắt của HLV xuất sắc là ông Park Hang-seo. Họ có lối chơi hay, gắn kết. Họ cũng có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là 3 người trên 23 tuổi" - thuyền trưởng của U23 Malaysia chia sẻ.

Dù vậy, ông cũng cho biết sẽ cùng các học trò có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành kết quả tốt nhất trong cuộc đọ sức với U23 Việt Nam vào ngày mai. Ở cuộc đối đầu với U23 Malaysia sắp tới, các cầu thủ U23 Việt Nam chắn chắn sẽ phải để mắt rất nhiều tới những pha phản công tốc độ của đối thủ cũng như hai cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài của họ là số 10 (Luqman Hakim) đang thi đấu tại Bỉ và số 9 (Hadi Fayyadh) đang thi đấu tại Nhật Bản.

Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 18/5 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h cùng ngày trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

 Trung Hiếu