HLV Park Hang-seo báo tin vui cho NHM Việt Nam

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Joong Ang (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về kế hoạch gia hạn hợp đồng của mình cùng VFF.

Sau trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan hồi tháng 6, HLV Park Hang-seo và vợ đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho lễ mừng thọ 100 tuổi của bà Park Sun-jung - mẹ của HLV Park. Ngoài ra, vị chiến lược gia 64 tuổi cũng nhận lời phỏng vấn của một số đơn vị truyền thông ở Hàn Quốc.

Việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc.

Cũng như truyền thông Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc cũng quan tâm tới hợp đồng giữa HLV Park cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Trong buổi trả lời phỏng vấn của nhật báo Joong Ang, HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ về tương lai của mình tại Việt Nam. "Người đại diện của tôi sẽ thay tôi đàm phán hợp đồng mới với VFF vào khoảng tháng 10 năm nay. Còn tôi, tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình", HLV Park Hang-seo cho biết.

Thực tế, cột mốc tháng 10 chính là mốc thời gian được thỏa thuận trong hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo cùng VFF. Theo bản hợp đồng này, hai bên sẽ ngồi lại và đàm phán bản hợp đồng mới khi bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn 3 tháng. Theo những gì mà HLV Park Hang-seo từng chia sẻ với cả truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc, có thể thấy, thầy Park rất muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam, tuy nhiên, có thể không chỉ là cương vị HLV trưởng ĐTQG.

"Trong tương lai, sẽ có một người kế nhiệm tôi. Còn thời điểm này, tôi vẫn đang cố gắng chuẩn bị nền tảng tốt nhất tại đội tuyển Việt Nam để người tiếp quản công việc này được thuận lợi nhất", HLV Park Hang-seo chia sẻ trên tờ Joong Ang.

HLV Park Hang-seo và gia đình sẽ tổ chức mừng thọ cho bà Park Sun-jung vào ngày 09/07.

Theo kế hoạch của HLV Park Hang-seo, ngày 09/07 tới, ông và gia đình sẽ cùng nhau tổ chức mừng thọ 100 tuổi cho mẹ mình là bà Park Sun-jung. Đây là dịp vô cùng đặc biệt với HLV Park Hang-seo bởi do đặc thù công việc nên ông không có nhiều thời gian để ở cạnh và chăm sóc cho mẹ.

Sau khi hoàn tất các công việc tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Từ nay tới cuối năm, mục tiêu của ông cùng đội tuyển Việt Nam sẽ là giành lại chức vô địch AFF Cup đã để rơi vào tay người Thái. Nhiều khả năng, ông cùng các học trò sẽ có một chuyến tập huấn vào khoảng tháng 9 (nằm trong thời điểm FIFA Days) để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu diễn ra vào cuối năm.