HLV Park Hang Seo: 'Thái Lan không mạnh hơn các đội khác'

HLV Park Hang Seo khẳng định Thái Lan chưa có đặc điểm nổi bật và không mạnh hơn các đội khác. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

ĐT Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup: Bàn về sự quả cảm và tỉnh táo

Nhận định, soi kèo trận Việt Nam vs Thái Lan, 19h30 ngày 23/12

Vào lúc 19h30 ngày 23/12, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup 2021. Ở vòng bảng, Thái Lan là đội duy nhất toàn thắng. Trong khi đó, Việt Nam là đội duy nhất không thủng lưới sau 4 trận vừa qua.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Thái Lan là ứng viên cho hạng đầu cho chức vô địch. Họ là đội mạnh và đương nhiên khi tham gia giải nào cũng là ứng viên cả thôi. Tuy nhiên, tôi cho rằng Thái Lan chưa có đặc điểm nổi bật và không mạnh hơn các đội khác. Dẫu sao, Việt Nam vẫn tôn trọng điều đó. Tôi không chắc về một chiến thắng nhưng chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực nhất”. 

Ông Park nói thêm: “Chắc chắn Thái Lan sẽ tìm cách để ghi bàn. Tôi và đội ngũ trợ lý cũng cố gắng tìm cách để ghi bàn vào lưới họ. Việc chúng tôi duy trì mạch trận bất bại liên tục trong quá khứ không ảnh hưởng đến trận đấu ngày mai. Trong mỗi trận, chúng tôi đều nỗ lực để giành chiến thắng. Việt Nam luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo”. 

ĐT Việt Nam tự tin đấu Thái Lan - Ảnh: VFF

Đề cập đến việc HLV Polking từng làm việc ở Việt Nam, ông Park chia sẻ: “Tôi không lo lắng về điều đó. Có thể, các bạn ngại ngùng khi HLV Polking từng dẫn dắt TP.HCM và hiểu rõ về cá nhân, đặc tính của bóng đá Việt Nam. Nhưng chúng tôi cũng gặp họ nhiều và cũng hiểu rõ Thái Lan thế nào”. 

Khi một phóng viên đề cập về cách chơi của HLV Polking được xây dựng theo hướng giống như Pep Guardiola, ông Park trả lời: “Tôi nghĩ trong vài trò HLV đội tuyển Thái Lan thì Polking đã chứng minh được năng lực. Còn việc ông ấy thích lối chơi của Pep Guardiola thì tôi không quan tâm. Tôi đã phân tích, đánh giá ĐT Thái Lan. Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan là những người thi đấu ở Nhật Bản. ĐT Thái Lan bây giờ di chuyển vị trí nhiều hơn so với ngày xưa”. 

Về phần mình, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: “ĐT Việt Nam từng bước vào bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một và giành kết quả tốt”.