HLV Pochettino sẵn sàng rời PSG để tới MU

Pochettino sẵn sàng rời vị trí HLV trưởng PSG ngay thời điểm này để đến dẫn dắt MU.

Hôm qua, MU đã đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi kết quả đáng thất vọng. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang làm việc để tìm kiếm HLV mới. Trong lúc đó, Michael Carrick sẽ là người phụ trách vị trí này, cho đến cuối mùa giải.

Zinedine Zidane, Erik ten Hag, Brendan Rodgers, Luis Enrique là những cái tên được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Và mới nhất là Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt PSG.

HLV Pochettino sẵn sàng đến dẫn dắt MU.

Theo tờ Daily Mail, HLV Pochettino sẵn sàng rời PSG ngay lập tức vì ông không hạnh phúc ở Paris trong thời gian qua. Cựu HLV của Tottenham sống trong một khách sạn, trong khi gia đình ông vẫn đang sống ở London. Việc phải quản lý những ngôi sao có cái tôi lớn như Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe cũng khiến Pochettino mệt mỏi.

MU vốn cũng rất thích Pochettino khi họ từng cân nhắc đưa nhà cầm quân người Argentina về Old Trafford vào mùa Hè 2019 sau khi sa thải Jose Mourinho. Song, họ vẫn chưa có liên hệ nào đến Pochettino.

Một ứng cử viên khác là Erik ten Hag, HLV của Ajax, nhưng MU nhiều khả năng sẽ phải chờ đến mùa hè mới có thể chiêu mộ vị chiến lược gia này. Ten Hag cũng đã phủ nhận với ESPN: "Sao mọi người cứ hỏi tôi điều này. Đó là một câu hỏi kỳ lạ. Tôi chưa nghe gì về nó cả, vì vậy tôi cũng không nghĩ đến".

Sau khi MU để thua 7 trong số 13 trận gần nhất, Solskjaer bị sa thải, chấm dứt triều đại kéo dài 3 năm. Trong suốt thời gian nắm quyền, nhà cầm quân người Na Uy đã chi hơn 400 triệu bảng để mua sắm cầu thủ nhưng không thể mang về danh hiệu nào. Tất cả những gì ông làm được là dưa MU vào chung kết Europa League, cùng 4 trận bán kết.

Ban đầu, BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng Solskjaer, nhưng thất bại đậm 1-4 trước Watford khiến họ nhanh chóng thay đổi quyết định. Việc MU chưa thể tìm ra cái tên nào thay thế cũng cho thấy họ không có sự chuẩn bị cho việc sa thải Solskjaer, ít nhất là đến hết mùa giải này.

HLV tạm quyền Carrick sẽ phụ trách chỉ đạo trận đấu với Villarreal ở Champions League vào giữa tuần này. Nếu kết quả suôn sẻ, ông sẽ tiếp tục giữ vị trí này.

 Phương Chi