HLV PSG chỉ trích học trò sau thất bại tại Champions League

HLV Christophe Galtier vừa có dịp thể hiện sự thất vọng và bực bội với chính mình vì đội nhà thêm một lần bị loại sớm tại Champions League. Thậm chí lần này họ dừng bước sau cả 2 trận thua.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Christophe Galtier đã nói về thất bại bằng cụm từ “khó tiêu hóa”. Cụ thể, nhà cầm quân của PSG nói với kênh truyền hình Canal Plus: "Thất bại vừa rồi là một nỗi thất vọng lớn. Nhưng thật không may là chúng tôi, tất cả mọi người chứ không chỉ riêng tôi, vẫn phải chấp nhận và tiêu hóa nó. Mặc dù lượt đi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào lượt về."

HLV Christophe Galtier vừa có dịp thể hiện sự thất vọng và bực bội với chính mình vì đội nhà thêm một lần bị loại sớm tại Champions League. Thậm chí lần này họ dừng bước sau cả 2 trận thua.

Trong trận đấu này, Marco Verratti là người liên tiếp mắc các sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua. Do đó, thuyền trưởng của PSG cũng thẳng thừng chỉ trích cầu thủ này cùng các cầu thủ đã thi đấu tệ trong trận đấu. Ông nói: “Công bằng thì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nên có thể nói đó là một trận đấu tốt. Đối thủ là những người ở thế dẫn trước nhưng chúng tôi vẫn gây được áp lực lớn. Nhưng thật đáng tiếc là chúng tôi không tận dụng được.

Không những thế, chúng tôi lại bị thủng lưới một bàn hết sức ngu ngốc. Ở đấu trường này, rõ ràng bạn cần phải tỉnh táo hơn. Đó là bài học mà chúng tôi cần phải rút ra. Và sau bàn thua đó, mọi chuyện trở nên khó khăn gấp bội với chúng tôi. Nếu như chúng tôi ghi bàn trước và không mắc sai lầm đó, kết quả trận đấu đã khác”.

HLV Christophe Galtier biện minh cho thất bại bằng lý do thiếu vắng nhiều trụ cột: “Ở cả hai lượt trận, chúng tôi đều thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Thậm chí hôm nay tôi đã phải thay 2 trung vệ của mình. Chúng tôi đã bị yếu đi quá nhiều vì điều đó”.

Như vậy, PSG đã chính thức rớt đài tại Cúp quốc gia và Champions League và chỉ còn lại đấu trường League 1 để cạnh tranh. Có thể nói đội bóng thủ đô Paris lại phải trải qua một mùa giải đáng thất vọng.

 Anh Quân
Từ khóa: