HLV Rangnick đã chỉ đạo từ xa với MU?

Gary Neville tin rằng HLV Ralf Rangnick có ảnh hưởng với lối chơi của MU ngay từ trước khi trước khi tới CLB.

MU đã đạt thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Mặc dù chiến lược gia này vẫn còn chưa tới Old Trafford nhưng Gary Neville tin rằng ông đã có ảnh hưởng lên lối chơi của CLB trong trận dấu với Chelsea.

MU đã có cách tiếp cận rất khác trong trận gặp Chelsea

Cựu danh thủ Quỷ đỏ chỉ ra rằng việc loại bỏ Ronaldo là minh chứng cho điều này. Viết trên trang Twitter cá nhân, Neville cho biết: “Rất nhiều người ủng hộ Michael Carrick vì đã loại Ronlado và tăng cường thêm một tiền vệ. Tôi có cảm giác HLV sắp tới của MU là người đã chọn đội hình đó. Vì đây là đội hình khác hẳn so với trận gặp Villarreal hồi giữa tuần”.

Thực tế, những nghi vấn của Gary Neville không hẳn không có cơ sở khi trong trận đấu hôm qua, trợ lý Fletcher đã đeo một chiếc tai nghe trong suốt trận đấu. Nhiều quan điểm cho rằng Fletcher đang liên lạc nhờ HLV Rangnick mách nước.

Trước đó, Fletcher đã có nhiều buổi thảo luận liên quan tới chiến thuật và kế hoạch với HLV Rangnick qua Zoom, từ trước khi những thông tin MU đạt thỏa thuận với chiến lược gia này đực đăng tải.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Lineker đã không tin vào giả thuyết này: “Tôi không cho rằng thông tin này đúng sự thật”.

Hai chuyên gia Roy Keane và Jimmy Floyd Hasselbaink đều cho rằng MU có nhiều tín hiệu tích cực nhờ sự thay đổi này.

Roy Keane chia sẻ: “Có lẽ đó là sự khởi đầu mới của MU và cần phải duy trì điều này nhiều hơn nữa”.

Hasselbaink nhấn mạnh: “Đó là cách tiếp cận phù hợp. Bạn không thể tới đây và thi đấu tự do, mà phải có sự tôn trọng nhất định cho Chelsea. MU đã cố gắng gây áp lực lên phần sân đối thủ và đẩy trái bóng càng xa khung thành càng tốt”.

 Minh Long