HLV Rangnick không kịp chỉ đạo trận MU vs Arsenal

Michael Carrick nhiều khả năng sẽ đóng vai HLV trưởng tạm quyền của MU thêm 2 trận trong lúc chờ HLV Ralf Rangnick.

MU đã công bố ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền từ hôm qua (29/11). Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức chưa thể đến Anh nhậm chức do vướng mắc ở thủ tục nhập cảnh và giấy phép lao động.

Đội ngũ nhân viên, các cầu thủ và ban huấn luyện của MU đã được thông báo rằng HLV Rangnick nhiều khả năng sẽ không kịp có mặt từ nay đến cuối tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Michael Carrick sẽ tiếp tục làm HLV tạm quyền trong 2 trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ.

HLV Rangnick chính thức được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền MU.

"Chúng tôi vẫn đang làm việc rất cẩn trọng và bình tĩnh để lấy visa cho Ralf theo đúng quy định và quy trình. Chúng tôi đang thực hiện các quy trình đó nhanh nhất có thể", người phát ngôn của MU cho biết.

MU sẽ tiếp đón Arsenal ở vòng 14 Premier League diễn ra vào giữa tuần. Sau đó vài ngày, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chạm trán Crystal Palace. Kể cả trong trường hợp HLV Rangnick kịp đến Anh vào cuối tuần, ông cũng không có đủ thời gian để trực tiếp huấn luyện các học trò mới. Do vậy, nhiều khả năng vị HLV 63 tuổi sẽ chờ đến sau trận đấu với Crystal Palace mới chính thức tiếp quản nhiệm vụ.

Michael Carrick đã có 2 trận đầu tiên thành công trên cương vị HLV trưởng của Quỷ đỏ, cũng là những trận đấu đầu tiên của sự nghiệp HLV. Cựu tiền vệ người Anh giúp MU đánh bại Villarreal và cầm hòa Chelsea - 2 đội bóng đương kim vô địch châu Âu hiện tại.

Sau khi giao lại vị trí tạm quyền cho HLV Rangnick, Carrick sẽ tiếp tục làm việc trong ban huấn luyện cùng các trợ lý cũ từ thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 Minh Minh
Từ khóa: