HLV Shin Tae-yong hy vọng có điểm trước Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup 2023

HLV Shin Tae-yong của Indonesia đặt mục tiêu có điểm trong các trận đấu với Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2023.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khi cùng bảng với Nhật Bản, Iraq và Indonesia.

Sau khi có kết quả bốc thăm, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir có phát biểu về ĐT Việt Nam: "Đội tuyển Việt Nam là đối thủ rất quen thuộc với chúng ta tại Đông Nam Á. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm bởi thành tích của họ ở cấp độ châu lục là rất tốt.

Ngoài ra, Nhật Bản và Iraq là những đội bóng hàng đầu khu vực, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể tạo ra bất ngờ ở bảng đấu này. Đây là lần đầu tiên sau 16 năm chúng tôi được trở lại sân chơi Asian Cup kể từ năm 2007. Chính vì thế, Indonesia sẽ tận dụng từng phút giây và chiến đấu cho đến khi tiếng còi kết thúc trận vang lên".

HLV Shin Tae-yong của Indonesia đặt mục tiêu có điểm trong các trận đấu với Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2023.

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia cho biết: “Bảng D là một bảng đấu thực sự khó khăn. Khả năng đi tiếp của chúng tôi chỉ là 50-50. Mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm khi chạm trán với các đội bóng quen mặt như Việt Nam hay Nhật Bản.

Hiện tại, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt, tuy nhiên vấn đề vẫn là màn trình diễn khi vào giải. Đội tuyển Indonesia sẽ làm mới mình qua từng trận ở vòng bảng".

HLV Jesus Casas của Iraq đánh giá: “Không có nghi ngờ gì cả, bảng D sẽ là thách thức cho tất cả các đội. Tôi đánh giá Nhật Bản là ứng cử viên cho vị trí nhất bảng, còn cơ hội giành tấm vé thứ hai được chia đều cho Iraq và Việt Nam.

Chúng tôi sẽ không được phép thua, thậm chí là không được hòa trước Indonesia. Thực sự là một giải đấu khắc nghiệt.".

 Anh Quân