HLV Solskjaer xác nhận Pogba có thể nghỉ 3 tháng

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Solskjaer xác nhận Pogba có thể nghỉ thi đấu 3 tháng.

Pogba đã dính chấn thương đùi trong đợt tập trung đội tuyển Pháp và phải sang Dubai chữa trị trong thời gian qua. Có vẻ như tình hình nghiêm trọng hơn dự kiến khi HLV Solskjaer xác nhận cậu học trò có thể nghỉ thi đấu 3 tháng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Watford, Solsa cho biết: “Tôi thừa nhận rằng Pogba có thể phải nghỉ dài. Đó là chấn thương đáng tiếc với Paul, trong thời gian đáng thất vọng với cậu ấy.

Pogba có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Tôi không phải bác sĩ để có thể nói về tiến độ hồi phục chấn thương của cầu thủ này. Đôi khi bạn chỉ còn biết hy vọng cậu ta sẽ trở lại trong 6,7 tuần nhưng trường hợp xấu nhất, tiền vệ này có thể phải rời xa sân cỏ 10,11,12 tuần với chấn thương cơ kiểu như vậy.

Tôi chắc chắn rằng Pogba quyết tâm trở lại và muốn cống hiến hết mình. Cậu ấy đang hồi phục với quyết tâm lớn rằng bản thân sẽ trở lại mạnh mẽ. Pogba luôn có cá tính mạnh mẽ như vậy. Hy vọng là cậu ấy có thể trở lại vào dịp Giáng sinh”.

Pogba đã dính chấn thương ở thời điểm mà bản thân cầu thủ này cũng như MU đang gặp nhiều khó khăn.

Câu chuyện tương lai của tiền vệ người Pháp cũng không rõ ràng trong bối cảnh hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola đã bóng gió việc thân chủ của ông có thể rời Old Trafford.

 Minh Long
Từ khóa: