HLV Ten Hag đặc biệt khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Arsenal

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal, HLV Erik ten Hag đã dành lời khen ngợi cho 2 cậu học trò Marcus Rashford và Antony.

Tại trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua (4/9), MU đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Arsenal. Bản hợp đồng "bom tấn" Antony đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi mở tỉ số cho Quỷ Đỏ trước khi Rashford thăng hoa với cú đúp quyết định hạ gục Pháo thủ.

Thất bại trước MU khiến chuỗi trận toàn thắng của Arsenal dừng lại ở con số 5. Trong khi đó, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, kém đội xếp trên là Brighton đúng 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của Rashford và Antony. "Antony và Rashford đều chơi tuyệt vời, họ là mối đe dọa liên tục với đối thủ. Tôi biết hàng công của chúng tôi thực sự mạnh mẽ, họ sáng tạo và có tốc độ. Đây là lần đầu tiên Antony và Rashford chơi cùng nhau và màn trình diễn này rất tuyệt", chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Đồng thời, HLV Ten Hag cũng khẳng định Antony có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường tại Ngoại hạng Anh và có những màn trình diễn xuất sắc hơn nữa trong tương lai. "Tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy Antony là mối đe dọa như thế nào. Tốc độ và sự sáng tạo của cậu ấy thực sự là mối đe dọa ở Ngoại hạng Anh.

Antony đã làm rất tốt trong trận ra mắt, nhưng cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi biết Antony từ Amsterdam và tôi cũng biết rằng, Ngoại hạng Anh là giải đấu khác, nhưng cậu ấy vẫn có tiềm năng và thậm chí sẽ còn chơi tốt hơn trận đấu với Arsenal. Tất cả các bàn thắng hôm nay là thành quả của tập thể, nhưng thực sự thì pha lập công của Antony rất tuyệt vời”, thuyền trưởng của MU khẳng định.