HLV Thái Lan nhắn nhủ xúc động khi biết thầy Park chia tay bóng đá Việt Nam

HLV Alexandre Polking của ĐT Thái Lan gửi lời nhắn nhủ xúc động đến đồng nghiệp HLV Park Hang-seo khi biết tin chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã quyết định chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Giải đấu cuối cùng mà thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ là AFF Cup 2022.

Thông tin này khiến truyền thông và người hâm mộ Đông Nam Á không khỏi bất ngờ. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và gửi lời chúc đến HLV Park Hang-seo.

HLV Alexandre Polking của ĐT Thái Lan gửi lời nhắn nhủ xúc động đến HLV Park Hang-seo.

Trong đó, HLV Alexandre Polking của ĐT Thái Lan cũng chia sẻ ông cảm thấy buồn và nhớ ông Park Hang-seo. "Ông Park là HLV tuyệt vời và đã làm rất tốt công việc ở Việt Nam. Tôi buồn khi biết tin ông ấy sẽ không gia hạn với Việt Nam. Chúng tôi sẽ đều nhớ ông ấy. Chúc Park những điều tốt đẹp nhất trong tương lai", thuyền trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ với Vnexpress.

Trước đó, HLV Polking và thầy Park đã từng đối đầu 3 lần ở cả cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia. Đoàn quân của Polking thắng Việt Nam 2-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup ngày 23/12/2021, rồi hoà 0-0 ở lượt về. Còn tại chung kết SEA Games 31, U23 Việt Nam hạ gục thầy trò HLV Polking 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc dành thời gian bên gia đình trước khi chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai. Lee Dong-jun, người đại diện của thầy Park tiết lộ chiến lược gia người Hàn Quốc đang xem xét về việc thành lập một trung tâm bóng đá trẻ tại Việt Nam.

 Thanh Thanh