HLV Trương Việt Hoàng có động thái đặc biệt trước ngày cầm quân tại "Chiến hạm đỏ"

Dù chưa công bố chính thức song HLV Trương Việt Hoàng đã có những động thái đầu tiên để chuẩn bị cho hành trình giải cứu "con tàu đắm" CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Thethaovanhoa, mới đây HLV Trương Việt Hoàng đã chủ động mời GĐKT Trần Minh Chiến đi ăn với hy vọng có thể nhận được sự hỗ trợ từ người tiền nhiệm trong thời gian tới. Cụ thể, cả hai đã có cuộc trò chuyện khá cởi mở để giúp cựu HLV Viettel nắm và hiểu rõ tình hình CLB trong thời gian vừa qua để thuận lợi cho quá trình tiếp quản đội bóng. GĐKT Trần Minh Chiến cũng tỏ ra khá thoải mái và sẵn sàng giúp đỡ người đồng nghiệp trên vai trò "phía sau cánh gà" thay vì trực tiếp hỗ trợ trên cabin huấn luyện.

HLV Trương Việt Hoàng đã sẵn sàng để tiếp quản CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc HLV Trương Việt Hoàng đồng ý dẫn dắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện tại khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm tại V.League của mình cùng khả năng đã được kiểm chứng, cựu cầu thủ Thể Công chính là người phù hợp nhất để đóng vai trò "thợ hàn" trong bối cảnh "Chiến hạm đỏ" đang phải chạy trốn tấm vé xuống hạng ở V.League mùa giải năm nay.

Thực tế, nếu so sánh về chất lượng đội hình so với những đối thủ trực tiếp như Nam Định, Sài Gòn FC thì đoàn quân mà HLV Trương Việt Hoàng chuẩn bị tiếp quản rõ ràng là chất lượng hơn rất nhiều. Những cái tên như Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Huy Toàn, Ti Phông,...hoàn toàn đủ sức để giúp đội bóng ở lại V.League mùa giải sau. Vấn đề của đội bóng này nằm ở những câu chuyện hậu trường và một khi cựu thuyền trưởng Viettel được trao niềm tin và toàn quyền quyết định chuyên môn, nhiệm vụ của HLV Việt Hoàng hoàn toàn có thể thực hiện được.

Hiện tại, CLB Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 12 với chỉ 9 điểm sau 11 trận đã đấu. Ở vòng tới, "Chiến hạm đỏ" sẽ có trận cầu 6 điểm với đối thủ trực tiếp là Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ buộc phải thắng để nuôi hy vọng giành quyền ở lại V.League mùa giải sau. Rất có thể, đây sẽ là trận đấu người hâm mộ được chứng kiến sự tái xuất của HLV Trương Việt Hoàng trên sân cỏ V.League sau ngày bị Viettel "luân chuyển công tác".

 Trung Hiếu