HLV tuyển nữ U20 Singapore thẫn thờ sau khi nhận 11 bàn thua

HLV Hew Seem Chris của U20 nữ Singapore đã không giấu được sự thất vọng và buồn bã của mình sau khi phải nhận trận thua tới 0-11 trước chủ nhà U20 nữ Việt Nam.

U20 nữ Singapore bước vào cuộc đọ sức với U20 nữ Việt Nam với tư tưởng cửa dưới và chấp nhận đá phòng ngự số đông để tìm kiếm một trận hòa. Dù vậy, sự chênh lệch đẳng cấp đã khiến các cô gái Singapore phải nhận thất bại không tưởng với 11 bàn thua.

Chia sẻ trong buổi họp bao sau trận, HLV Hew Seem Chris của U20 nữ Singapore cho biết: “U20 Việt Nam đã có một trận đấu tốt. So với lần đối đầu hồi năm ngoái, tôi cho rằng họ đã tốt hơn rất nhiều. Việt Nam có bước tiến rất tốt trong thời gian qua, ngược lại, đội bóng của tôi có nhiều điều cần phải cải thiện. Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ cùng nhau xem lại và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm. Hy vọng Singapore có thể chơi tốt hơn khi gặp lại”.

HLV Hew Seem Chris của U20 nữ Singapore thất thần trong buổi họp báo sau trận thua 0-11 trước U20 nữ Việt Nam.

Dù đã chính thức bị loại, nhưng HLV Hew Seem Chris khẳng định U20 nữ Singapore chắc chắn sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có trận đấu gặp Indonesia ở lượt trận cuối cùng. Sau 2 trận thua, đội bóng này muốn có cho mình kết quả tốt nhất.

Trở lại với U20 nữ Việt Nam, chiến thắng tưng bừng ở lượt trận thứ 2 đã giúp tinh thần các học trò của HLV Akira Ijiri trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ trẻ. “Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng để có 3 điểm. Sau đó, với thế trận thuận lợi, chúng tôi tiếp tục nghĩ tới hiệu số và hướng tới một chiến thắng đậm để đảm bảo hiệu số tốt so với đối thủ. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã làm được. Đây là động lực để U20 Việt Nam tiếp tục hướng đến trận đấu cuối cùng”, thuyền trưởng U20 nữ Việt Nam cho biết.

U20 nữ Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng bảng F vòng loại 1 Giải U20 nữ châu Á 2024 nhờ hơn U20 nữ Ấn Độ ở chỉ số phụ.

Ở lượt trận cuối, U20 nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ được đánh giá là xứng tầm nhất là U20 nữ Ấn Độ. Đội bóng này cũng vừa có chiến thắng 6-0 trước U20 nữ Indonesia. Đánh giá về đối thủ này, HLV Akira Ijiri cho biết: "Tôi đánh giá cao U20 nữ Ấn Độ khi có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ lúc tập luyện cho đến các trận đấu, tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu trước mọi đối thủ. Trận đấu tới, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng như vậy".

Trận đấu giữa U20 nữ Việt Nam và U20 nữ Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/03 tới trên SVĐ Phú Thọ.