Hoàng Đức báo tin dữ cho thầy Park, bỏ ngỏ khả năng ra sân

U23 Việt Nam đã có buổi tập vào sáng nay (10/05) sau một ngày được nghỉ xả hơi. Đáng chú ý, tiền vệ Hoàng Đức đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Anh chỉ có thể tập luyện nhẹ nhàng với bóng và đi bộ thả lỏng dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young.

Tiền vệ người Hải Dương đã thi đấu trọn vẹn 180 phút trong hai trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. Có lẽ, việc thi đấu liên tục như vậy đã khiến Hoàng Đức bị căng cơ và không thể tham gia tập luyện như bình thường.

Trong cả hai trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam, tiền vệ của Viettel vẫn thể hiện được đẳng cấp khi làm chủ hoàn toàn tuyến giữa và là trạm trung chuyển trong lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng tại U23 Việt Nam. Chính bởi vậy, nếu Hoàng Đức không thể góp mặt ở trận đấu với U23 Myanmar thì đó sẽ là nỗi lo rất lớn đối với HLV Park Hang-seo.

Trở lại với buổi tập của U23 Việt Nam sáng nay, các cầu thủ đá chính trong cuộc đọ sức với U23 Philippines được vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho tập thả lỏng trong 30 phút trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị hoặc không thi đấu tập đã có một buổi tập bở hơi tai dưới sự giám sát của HLV Park Hang-seo. Đặc biệt, bộ đôi tiền đạo Văn Tùng - Hồ Thanh Minh được ông thầy người Hàn Quốc "chăm sóc" rất kỹ khi khâu ghi bàn của U23 Việt Nam ở trận đấu vừa qua là rất đáng lo ngại.

U23 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 3 và sẽ có trận đấu tiếp theo gặp U23 Myanmar vào lúc 19h ngày 13/5 sắp tới. Nếu giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này, cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rất rộng mở.