Hoàng Đức, Văn Hậu tiếp tục ngồi ngoài, tuyển Việt Nam sẵn sàng cho màn "tổng duyệt" cuối cùng

Chiều 13/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines trước thềm AFF Cup 2022.

Chiều 13/12, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ thay đổi kế hoạch khi đẩy lịch tập lên sớm hơn 30 phút và cả đội có mặt tại sân từ lúc 16h30.
Đáng chú ý, cả Hoàng Đức và Văn Hậu tiếp tục được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi để dưỡng thương.

Trong khi Hoàng Đức chỉ đi giày sinh hoạt và vờn bóng cùng trợ lý ngôn ngũ Vũ Anh Thắng thì Văn Hậu được bác sĩ Choi "kèm chặt" với các bài chạy nước rút. Tuy nhiên, cả hai cũng chỉ ở trên sân chừng 20 phút trước khi được thầy Park yêu cầu ra ngoài nghỉ ngơi.

Ngoài 2 trường hợp kể trên, đội tuyển Việt Nam vẫn đang có được lực lượng tốt nhất và tinh thần thoải mái nhất để hướng tới trận giao hữu với Philippines và xa hơn là hành trình tại AFF Cup 2022.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ tin tưởng trao suất đá chính ngay từ đầu ở trận đọ sức với Philippines sắp tới.
Ngoài ra, những cầu thủ dự bị như Đức Chinh, Văn Thanh,... cũng sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng trước khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chốt danh sách tham dự giải.
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết không quá quan tâm tới kết quả trận đấu mà điều quan trọng là ông có thể bảo toàn lực lượng và không cầu thủ nào gặp chấn thương.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau đó 3 ngày, toàn đội sẽ di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2022.