Hoàng Đức vỡ mộng xuất ngoại

Hy vọng sang Hàn Quốc hoặc Thái Lan của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không thể thành hiện thực trước thông báo mới nhất của Viettel.

“Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột của Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ có văn bản trả lời CLB Pathum và một số đội bóng khác về việc sẽ không để anh sang nước ngoài chơi bóng”, Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng xác nhận với báo giới.  

Trong bối cảnh Viettel chuẩn bị phải nói lời chia tay với một số ngôi sao, trong đó có thể bao gồm Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng, đội bóng áo lính đã quyết định không muốn chia tay Hoàng Đức vào mùa giải tới. 

Trước đó, Hoàng Đức là tâm điểm chú ý của thị trường chuyển nhượng. Anh được Pathum United, đội bóng của Thái Lan 2 lần đề nghị chuyển nhượng. Nhà ĐKVĐ của giải Thái Lan sẵn sàng trả mức lương gần 8.000 bảng/tháng và kèm theo một loạt chế đỗ đãi ngộ cho Hoàng Đức. Bên cạnh đó, 3 CLB tại K-League 1 và 1 CLB tại K-League 2 cũng quan tâm sát sao đến gương mặt 23 tuổi đang thi đấu cho ĐTQG Việt Nam.

Nhưng với thông báo của Viettel, thương vụ này xem như không thành hiện thực

 Tùng Anh