Hotgirl bi-a Hàn Quốc háo hức tham dự giải Hollywood Asia Super Cup 2023

Giải billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 17/2.

Chiều tối 16/2, những công tác chuẩn bị cuối cùng cho giải billiards Hollywood Asia Super Cup đã được BTC hoàn tất. Các cơ thủ hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu.

BTC chuyển bàn thi đấu từ TP. HCM vào Hội An (Quảng Nam) để đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các VĐV. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng, khán đài cho khán giả cũng được BTC đặc biệt lưu tâm. VTVcab là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất tín hiệu truyền hình của giải đấu này cũng đã vận dụng những công nghệ hiện đại nhất để gửi đến khán giả từng diễn biến của các màn so tài.

Đội ngũ sản xuất cùa VTVcab kiểm tra thiết bị lần cuối cùng trước khi bước vào giải đấu.

"Với giải đấu lần này, VTVcab chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đầu tư về mặt hình ảnh, thiết bị và nhân sự để tường thuật trực tiếp các nội dung trong ngày thi đấu. Dù đó là quãng thời gian thi đấu khá dài nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để đem lại những hình ảnh tốt nhất với mong muốn khán giả sẽ đón nhận chương trình này”, ông Trương Hữu Huy - Tổ chức sản xuất chương trình chia sẻ.

Chia sẻ về giải đấu này, nữ cơ thủ xinh đẹp Han Ji Eun tiết lộ: “Tôi rất hào hứng khi tham gia giải đấu này vì khá lâu rồi tôi mới đến Việt Nam. Lần gần nhất mà tôi đến đây là từ World Cup Billiards tại TP. Hồ Chí Minh. Chính vì thế những giải đấu mới, thể thức mới và diễn ra ở một nơi mới như thế này khiến tôi rất hào hứng. 

Bàn thi đấu được BTC chuẩn bị riêng đạt chuẩn quốc tế.

Giải billiards Hollywood Asia Super Cup quy tụ những cơ thủ hàng đầu Việt Nam gồm: Nguyễn Đức Anh Chiến , Nguyễn Trần Thanh Tự , Trần Quyết Chiến , Nguyễn Hoàng Yến Nhi , Nguyễn Đức Yến Sinh (Carom 3 băng), Nguyễn Anh Tuấn , Nguyễn Bích Trâm và Bùi Xuân Vàng (Pool 9 bi). Tổng giải thưởng của giải đấu lên đến 30.000 USD (20.000 USD cho đội vô địch và 10.000 USD cho đội về nhì).

Lịch thi đấu giải billiards Hollywood Asia Super Cup ngày 17/2:

Giải Billards Hollywood Asia Super Cup 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh On Sports News, ứng dụng On Plus, VTVcab On và kênh Youtube/Fanpage On Sports.

 Thanh Thanh