Hùng Dũng chưa chắc đá chính trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng FC

Dù đã hội quân cùng toàn đội tại Hải Phòng, song khả năng ra sân trong trận cuối của giải giao hữu Tứ hùng 2022 của Đỗ Hùng Hũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo đúng kế hoạch, tiền vệ Hùng Dũng đã có mặt tại Hải Phòng để hội quân cùng Hà Nội FC tham dự giải giao hữu Tứ hùng 2022.
Người hâm mộ đang rất chờ đợi màn tái xuất của tiền vệ này trong màu áo đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, đó vẫn còn là một dấu hỏi tương đối lớn.
Lý do là bởi Hùng Dũng chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau quãng nghỉ kéo dài 1 tuần. Anh cũng mới chỉ có một buổi tập vào chiều 09/06. Chính vì vậy, khả năng ra sân của tiền vệ này ở trận đấu tới tương đối thấp.
Đây chỉ là một giải giao hữu và mục tiêu quan trọng nhất của Hà Nội FC vẫn là bảo toàn lực lượng trước thềm V.League quay trở lại. Chính vì vậy, Hùng Dũng có thể sẽ chưa thi đấu khi không có được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, HLV Chun Jae-ho cũng có thể tung anh vào sân từ ghế dự bị để giúp tiền vệ này dần làm quen lại với nhịp độ thi đấu của toàn đội.
Ở buổi tập chiều 09/06, Hà Nội FC chủ yếu cho các cầu thủ tập luyện nhẹ nhàng và đá đối kháng nửa sân để duy trì trạng thái thi đấu.
Đội bóng Thủ đô đã phải nhận thông tin không vui khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã dính chấn thương cơ đùi trong trận gặp HAGL hôm 07/06 vừa qua và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/06. Đây được xem là trận chung kết của giải giao hữu lần này. Với Hà Nội FC, chỉ cần một kết quả hòa là họ sẽ lên ngôi vô địch, trong khi đó, Hải Phòng FC sẽ buộc phải thắng mới có cơ hội giành chức vô địch trên sân nhà.