Huyền thoại của Liverpool chuẩn bị gia nhập Milan

Người góp công lớn nhất mang về chức vô địch Champions League cho Liverpool trong thập kỷ này là Divock Origi chuẩn bị gia nhập Milan.

Origi chưa bao giờ là một sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của Liverpool kể từ khi gia nhập vào năm 2015. Suốt 7 mùa qua, tiền đạo người Bỉ mới chỉ ra sân 171 trận và ghi 40 bàn.

Tuy nhiên, những bàn thắng của Origi lại có giá trị cực lớn trong lịch sử Liverpool. Tất cả các fan The Kop còn nhớ như in cú đúp không tưởng của Origi vào lưới Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League 2018/19, góp phần tạo nên màn lội ngược dòng khó tin. Đến trận chung kết, Origi cũng là người ghi bàn chốt hạ chiến thắng 2-0 trước Tottenham, mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

Chính vì thế mà Klopp đã gọi cậu học trò của mình là huyền thoại của Liverpool. Tuy nhiên, ở tuổi 26, việc bị hạn chế ra sân tại Anfield khiến Origi ra quyết định không gia hạn khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Origi sắp rời Liverpool

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Milan là đội quyết tâm nhất muốn có Origi. Đại diện màu đỏ thành Milano đã gửi lời đề nghị tới phía Origi và cực kỳ tự tin sẽ sớm có được cái gật đầu của tiền đạo người Bỉ. Chiêu mộ những cầu thủ 0 đồng vẫn luôn là ưu tiên của Milan.

Ở chiều ngược lại, Milan đang có cơ hội rất lớn trở thành nhà vô địch Serie A và Origi đương nhiên mình là một phần của tập thể dang trở lại mạnh mẽ này.

 VTVcab