Huỳnh Như chuẩn bị tái ký với Lank FC, tiếp tục chinh phục châu Âu

Với những gì đã thể hiện được ở mùa giải 2022, tiền đạo Huỳnh Như đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với BLĐ Lank FC. Đội bóng Bồ Đào Nha được cho đang sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội trưởng ĐT nữ Việt Nam thêm ít nhất 1 năm nữa.

Dù chưa có một suất đá chính chắc chắn song Huỳnh Như là một trong những quân bài dự bị chiến lược quan trọng của Lank FC ở mùa giải vừa qua. Trong 10 tháng thi đấu tại Bồ Đào Nha, tiền đạo gốc Trà Vinh đã đóng góp 7 bàn cho Lank FC, đồng thời có 1 lần được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Không chỉ đóng góp tốt về mặt chuyên môn, Huỳnh Như cũng cho thấy mình hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam rất được lòng các đồng đội cũng như BLĐ đội bóng. Bởi vậy, ngay sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại, nhiều thông tin cho rằng Lank FC sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Huỳnh Như.

Huỳnh Như vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Bồ Đào Nha và khả năng cô gia hạn hợp đồng với Lank FC là rất cao.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực và cố gắng của chân sút người Việt Nam trong lần đầu xuất ngoại chơi bóng. Nếu thương vụ này thành công, tiền đạo sinh năm 1991 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Bồ Đào Nha thêm ít nhất 1 năm nữa.

Tại SEA Games 32, Huỳnh Như vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi là đầu tàu đưa đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng, qua đó có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi hậu ở giải đấu này. Do mùa giải ở Bồ Đào Nha đã kết thúc nên Huỳnh Như sẽ lập tức bước vào tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam để hướng tới VCK World Cup diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Sau giải đấu trên đất Australia và New Zealand, Huỳnh Như sẽ cùng BLĐ của Lank FC ngồi lại và đàm phán về việc gia hạn hợp đồng để tiền đạo quê Trà Vinh có thể tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng.