Jurgen Klopp có thể tới Barcelona thay Koeman

Theo tờ El Nacional, HLV Jurgen Klopp đang nằm ngắm của Barcelona để thay thế Ronald Koeman.

Tương lai của HLV Koeman ở Barcelona như “chỉ mành treo chuông” sau trận thua trước Benfica ở Champions League. Ngay sau trận đấu này, Ban lãnh đạo của Los Blaugrana đã nhóm họp để bàn bạc tương lai của HLV người Hà Lan.

Theo nguồn tin từ Diario Sport, họ chỉ cho HLV Koeman thêm một cơ hội trong trận đấu đại chiến với Atletico Madrid ở La Liga vào cuối tuần này. Không loại trừ khả năng ông sẽ bị sa thải trong đợt tập trung ĐTQG.

Klopp nằm trong danh sách ứng cử viên thay Koeman ở Barcelona

Trong thời gian qua, Barcelona đã đưa nhiều gương mặt như Roberto Martinez, Xavi, Pirlo hay Gallardo vào tầm ngắm. Tuy nhiên, tờ El Nacional cho hay, Jurgen Klopp mới là người mà CLB xứ Catalonia thực sự thèm muốn.

Những năm qua, HLV người Đức đã xây dựng Liverpool trở thành tập thể hùng mạnh, khi giành cả chức vô địch Champions League lẫn Premier League.

Có những trở lại khi Klopp đang hạnh phúc ở Anfield. Ông từng khẳng định muốn ở lại CLB ít nhất cho tới khi hợp đồng với Liverpool kết thúc vào năm 2024.

Ngoài ra, vấn đề còn nằm ở chính Barcelona. Quỹ tài chính eo hẹp có thể cản trở họ tiếp cận những “HLV hạng A” như Klopp.

Trong những ngày qua, HLV Koeman đang đối diện với sức ép lớn. Không khí trong buổi họp báo trước trận đấu với Atletico Madrid rất căng thẳng khi ông phải đối diện với nhiều câu hỏi liên quan tới tương lai.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “CLB chưa nói điều gì với tôi. Tôi được nghe nói rằng Chủ tịch Laporta đã tới sân tập vào sáng nay nhưng tôi không thấy ông ấy.

Chúng tôi đang dồn lực chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Bảy. Tôi không thể nói bất kỳ điều gì lúc này. Nhưng tôi có tai mắt để biết được những điều đã bị rò rỉ. Những điều tôi tưởng tượng là có thật nhưng không ai nói với tôi”.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 đêm nay.

 Minh Long
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC