Không thể ra sân, Văn Lâm vẫn hiện diện trong khoảnh khắc ăn mừng của Topenland Bình Định

Văn Lâm vẫn chưa thể có màn ra mắt tại Topenland Bình Định do đang dương tính với Covid-19. Dù vậy, nhờ sự giúp đỡ của người đại diện, thủ thành sinh năm 1993 vẫn có thể chia vui cùng các đồng đội sau khi trận đấu khép lại.

Việc Văn Lâm trở về V.League thi đấu cho Topenland Bình Định được xem là thương vụ tốt cho các bên bởi trong khi thủ môn sinh năm 1993 cần ra sân thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ, chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm thì đội chủ sân Quy Nhơn cũng cần một cái tên đẳng cấp trong khung thành.

Tuy nhiên, thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể ra sân do dương tính với Covid-19. Và trong khoảnh khắc ăn mừng của đội nhà, người đại diện Andrey Grushin đã giúp anh chàng tận hưởng bầu không khí chiến thắng qua màn hình facetime.

Người đại diện Andrey Grushin đóng vai trò rất lớn trong việc đưa Văn Lâm trở lại thi đấu ở V.League.

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết dù Văn Lâm đang rất hào hứng được ra sân sau quãng thời gian dài phải dự bị song ông sẽ chỉ sử dụng cầu thủ này khi anh đảm bảo 100% sức khỏe và thể lực. Bởi theo HLV Đức Thắng, Văn Lâm là một "tài sản quốc gia" và ông không muốn cậu học trò mới của mình gặp bất kỳ sự cố đáng tiếc nào trong khi thi đấu.

Ở vòng 14 tới đây, Topenland Bình Định sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Becamex Bình Dương - đội bóng vừa để thua 0-3 trước Hà Nội FC. Khả năng ra sân của Văn Lâm ở trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ và phải chờ xem sự hồi phục của thủ thành này ra sao cũng như quyết định từ chính HLV Nguyễn Đức Thắng như những gì ông đã chia sẻ.

 Trung Hiếu