Kiatisak sắp có lực lượng mạnh nhất khi Hồng Duy trở lại

Sau kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình, Hồng Duy lên Gia Lai tập trung vào ngày 8/7. Anh thực hiện khai báo y tế và tiến hành cách ly 14 ngày để theo dõi sức khoẻ. Đây là lần thứ 3 chỉ trong vòng 2 tháng trở lại đây, Hồng Duy phải cách ly. Trước đó, anh thực hiện cách ly 14 ngày tại TP.HCM sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE rồi tiếp tục cách ly 7 ngày tại nhà ở Bình Phước.

Hồng Duy trở lại, HAGL có lực lượng tốt nhất

Đến ngày 23/7, Hồng Duy sẽ có thể tham gia tập luyện cùng HAGL. Điều đó giúp cho HAGL có lực lượng mạnh nhất sau một quãng thời gian nhả quân cho các ĐTQG. Theo thông tin từ HAGL, đội bóng cũng đang nghiên cứu để có phương án đề xuất phù hợp trên tinh thần xây dựng cho việc đưa V.League trở lại trong tương lai gần. Một đại diện của CLB chia sẻ với On Sports: “Chúng tôi sẽ tiến hành họp Ban huấn luyện đội bóng trước khi trình ý kiến lên Ban lãnh đạo của CLB. Sau đó, ý kiến sẽ được chuyển tới VPF theo đúng quy trình”. 

Cũng liên quan đến HAGL, một số CLB đang có ý kiến huỷ V.League 2021 và trao chức vô địch cho đội bóng này. Lần lượt các CLB Đà Nẵng, Hải Phòng, SLNA đều chia sẻ với báo giới về khả năng trao chức vô địch luôn cho đội bóng của HLV Kiatisak Senamuang. 

 Tùng Anh