Kim Dong Su ở lại HAGL

Từ quê nhà Hàn Quốc, trung vệ Kim Dong Su đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB HAGL thêm 1 mùa giải. 

Theo thông báo mới nhất của HAGL, trung vệ Kim Dong Su sẽ gắn bó thêm với HAGL ở V.League 2022. Anh chia sẻ trên fanpage chính thức của đội bóng phố Núi: “Tôi rất vui và thật sự rất háo hức muốn trở lại Pleiku ngay để tập luyện và thi đấu”.  

Cập nhật về khả năng nhập ngũ trong thời gian tới, Kim chia sẻ: “Trước mắt, tôi có thể thi đấu V.League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu năm mới. Khi nào có quyết định triệu tập, tôi sẽ quay về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thật sự tôi vô cùng khao khát cùng các đồng đội của mình giành ngôi vô địch V.League 2022”.  

Tính đến hiện tại, HAGL vẫn áp dụng chính sách giữ chân nhân tài. Trước thời điểm gia hạn hợp đồng với Kim Dong Su, đội bóng phố Núi đã gia hạn 1 năm với tiền đại Washington Brandao và 3 năm cho thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cùng trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Thực tế, việc giữ chân những cầu thủ này cũng là điều mà HAGL hướng tới. Trong mùa giải vừa qua, sự có mặt của những cầu thủ này giúp cho HAGL gia tăng đáng kể sức mạnh và giữ vững ngôi đầu bảng cho đến khi V.League 2021 phải dang dở ở vòng 12 vì dịch Covid-19. 

Kim Dong Su (trắng) ở lại HAGL - Ảnh: HAGL FC

Song song với đó, CLB HAGL đang nhắm đến một trung vệ có chiều cao 1m96 nhằm thay thế vị trí của Damir Memovic. Trung vệ có chiều cao 1m94 đã được HAGL thanh lý cách đây không lâu do dấu hiệu tuổi tác. Danh tính của trung vệ cao 1m96 này chưa được HAGL tiết lộ. Nhưng theo giới thạo tin, vào ngày mai, 6/10, HAGL sẽ chính thức thông tin thêm về tân binh mà họ theo đuổi.  

HAGL cần một trung vệ có khả năng không chiến tốt như Damir Memovic. Chính vì thế, họ ưu tiên một cầu thủ có chiều cao, mạnh về tranh bóng bổng nhằm phục vụ cho mùa giải năm sau. Ở mùa giải trước, HAGL chỉ thủng lưới 3 lần đến từ những tình huống bóng bổng. Đó có thể xem như một tín hiệu tích cực tại mặt trận phòng ngự của HAGL. 

 Tùng Anh
Từ khóa: